Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, chúc mừng Giáng sinh

VINH ANH 21/12/2021 17:39

(QNO) - Chiều nay 21.12, đoàn công tác của tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng và Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), cùng đóng tại huyện Tiên Phước nhân lễ Giáng sinh 2021.

Chủ tịch UBND Lê Trí Thanh tặng quà Giáng sinh cho Đức Giám mục Đặng Đức Ngân (Giáo phận Đà Nẵng). Ảnh: VINH ANH
Chủ tịch UBND Lê Trí Thanh tặng quà Giáng sinh cho Đức Giám mục Đặng Đức Ngân (Giáo phận Đà Nẵng). Ảnh: VINH ANH

Cùng đi có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến lãnh đạo và các vị chức sắc Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng, Ban Đại diện Hội thánh Tin lành cùng toàn thể bà con theo đạo Công giáo, Tin lành. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, ông Lê Trí Thanh mong muốn các đơn vị tổ chức lễ Giáng sinh đảm bảo vui tươi, lành mạnh, an toàn.

Quảng cảnh buổi thăm, chúc mừng tại Toà Giám mục Giáo phận Đà Nẵng. Ảnh: VINH ANH
Quang cảnh buổi thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng. Ảnh: VINH ANH

Thông báo những kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2021, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho biết, trong điều kiện dịch bệnh nhưng Quảng Nam là điểm sáng phát triển kinh tế trong khu vực khi tốc độ tăng trưởng đạt 5,1% cùng nhiều kết quả khả quan khác trên tất cả lĩnh vực. Thành quả này có sự tham gia đóng góp của toàn dân, trong đó có các tôn giáo, người dân theo đạo trong tỉnh.

Clip đoàn công tác tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh:

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc mừng Giáng sinh cho đại diện Ban Đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam). Ảnh: VINH ANH
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà chúc mừng Giáng sinh cho Ban Đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam). Ảnh: VINH ANH

Lãnh đạo tỉnh mong muốn Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng và Ban Đại diện Hội thánh Tin lành tiếp tục đồng hành với Quảng Nam, tuyên truyền, vận động bà con theo đạo Công giáo, Tin lành chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các chương trình an sinh xã hội chia sẻ với người nghèo, người khó khăn...

Dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ cũng tặng quà Giáng sinh cho đại diện các tôn giáo. Ảnh: VINH ANH
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung tặng quà các tôn giáo. Ảnh: VINH ANH

Đại diện các tôn giáo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các ban ngành. Đồng thời bày tỏ niềm hân hoan, chúc mừng những thành quả Quảng Nam đạt được trong năm 2021; tin tưởng dưới sự lãnh đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Quảng Nam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn năm 2022, qua đó góp phần nâng cao đời sống người dân, trong đó có bà con theo đạo.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh và các ban ngành tặng nhiều phần quà chúc mừng Giáng sinh đến đại diện các tôn giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, chúc mừng Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO