Xã hội

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng thăm thiếu nhi Trung tâm Hướng Dương Việt

MỸ LINH 11/09/2024 14:11

(QNO) - Sáng nay 11/9, đồng chí Lê Văn Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Sở GD-ĐT, UBND TP.Tam Kỳ đến thăm và tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại Trung tâm hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập tư thục Hướng Dương Việt Quảng Nam (phường An Phú, TP.Tam Kỳ).

dscf5627.jpg
Đồng chí Lê Văn Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên thiếu nhi tại Trung tâm Hướng Dương Việt Quảng Nam. Ảnh: M.L

Đến thăm trung tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng ân cần thăm hỏi điều kiện sinh hoạt, học tập, đồng thời chia sẻ, động viên các cháu thiếu nhi và thầy cô giáo tại trung tâm. Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ giáo viên trong việc chăm sóc và hỗ trợ các em có hoàn cảnh đặc biệt.

dscf5649.jpg
Đồng chí Lê Văn Dũng tặng quà cho thiếu nhi tại Trung tâm Hướng Dương Việt. Ảnh: M.L

Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng yêu thương, tận tụy của thầy cô, đồng thời khen ngợi tinh thần vươn lên của các em thiếu nhi dù gặp nhiều khó khăn. Đồng chí mong muốn các em luôn chăm ngoan, học giỏi và thầy cô giáo tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng với tình yêu thương, bù đắp cho các em những thiếu thốn, thiệt thòi.

Đồng chí cũng kêu gọi chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, phụ huynh và cộng đồng xã hội cùng chung tay hỗ trợ trung tâm hoạt động hiệu quả hơn nữa, đảm bảo các em có điều kiện sống và học tập tốt nhất.

dscf5716.jpg
Đồng chí Lê Văn Dũng thăm hỏi, động viên một em thiếu nhi khiếm thị tại trung tâm. Ảnh: M.L

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng cùng lãnh đạo các sở, ngành tận tay trao những phần quà trung thu, chúc các cháu có một mùa trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Được biết, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập tư thục Hướng Dương Việt Quảng Nam hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 55 trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 18, trong đó có 45 trẻ dưới 16 tuổi, phần lớn đều có khiếm khuyết về vận động, trí tuệ, thính giác, thị giác hoặc mắc chứng tự kỷ.

Tại trung tâm, các em được học các chương trình văn hóa ở cấp mầm non, tiểu học, được rèn luyện kỹ năng sống, học năng khiếu và được hỗ trợ để hòa nhập cộng đồng. Dù còn nhiều khó khăn về điều kiện vật chất, nhưng đội ngũ giáo viên cùng phụ huynh tại đây luôn dành hết tâm huyết, quan tâm dạy dỗ, giúp các em ngày càng tiến bộ trong học tập và cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng thăm thiếu nhi Trung tâm Hướng Dương Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO