Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với đoàn Đại sứ quán Vương quốc Tây Ban Nha

VINH ANH 07/04/2022 14:16

(QNO) - Sáng nay 7.4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tiếp và làm việc với đoàn Đại sứ quán Vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam do bà Pilar Méndez Jiménez - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam làm trưởng đoàn.

 
Quang cảnh buổi tiếp và làm việc. Ảnh: V.A 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh bày tỏ vinh dự khi đoàn Đại sứ quán Vương quốc Tây Ban Nha chọn Quảng Nam là địa phương đầu tiên đến thăm, làm việc khi Việt Nam trở lại bình thường sau dịch bệnh Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã thông tin với đoàn Đại sứ quán Tây Ban Nha về các thế mạnh và lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư của tỉnh. Theo đó, Quảng Nam hoan nghênh và chào đón các doanh nghiệp hàng đầu của Tây Ban Nha đến tìm hiểu, đầu tư ở các lĩnh vực năng lượng tái tạo, chuyển đổi số, du lịch, công nghệ phụ trợ, phát triển bóng đá…

 
Bà Pilar Méndez Jiménez - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam. Ảnh: V.A 

Bà Pilar Méndez Jiménez thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cùng lãnh đạo ban ngành của tỉnh.
Bà Pilar Méndez Jiménez cho biết các doanh nghiệp Tây Ban Nha có thế mạnh về năng lực tái tạo, cung cấp giải pháp công nghệ và phát triển đô thị, quản lý khách sạn… Và được biết đây cũng là các lĩnh vực mà Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Nam đang ưu tiên, thú hút đầu tư.

Do đó, thông qua chuyến thăm mong muốn hai bên sẽ có điều kiện hiểu nhau và thúc đẩy quan hệ ngoại giao, hợp tác trong đầu tư kinh doanh.

 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà lưu niệm cho bà Pilar Méndez Jiménez. Ảnh: V.A

Sau buổi tiếp, đoàn Đại sứ quán Vương quốc Tây Ban Nha đã đến làm việc với Sở Kế hoạch - Đầu tư để tìm hiểu rõ về vấn đề thu hút đầu tư của tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với đoàn Đại sứ quán Vương quốc Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO