Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền ký quyết định nâng lương, phụ cấp thâm niên vượt khung

P.V 21/11/2023 10:05

(QNO) - Thực hiện các quy định về phân cấp quản lý cán bộ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã ban hành quyết định ủy quyền cho giám đốc các Sở Nội vụ, Y tế, GD-ĐT ký các văn bản về nâng bậc lương, cho hưởng và nâng phụ cấp thâm niên vượt khung, nghỉ hưu thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh ủy quyền Giám đốc Sở Y tế ký quyết định nâng bậc lương thường xuyên, cho hưởng và nâng phụ cấp thâm niên vượt khung đối với các chức vụ là giám đốc, phó giám đốc bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, tuyến khu vực và viên chức y tế đang hưởng lương của chức danh nghề nghiệp hạng 1 (tương đương với ngạch chuyên viên cao cấp).

Giám đốc Sở GD-ĐT ký quyết định nâng bậc lương thường xuyên, cho hưởng và nâng phụ cấp thâm niên vượt khung đối với viên chức giáo dục (trừ viên chức tại các trường đại học, cao đẳng) đang hưởng lương của chức danh nghề nghiệp hạng 1 (tương đương với ngạch chuyên viên cao cấp).

Giám đốc Sở Nội vụ ký quyết định nâng bậc lương thường xuyên, cho hưởng và nâng phụ cấp thâm niên vượt khung đối với các chức vụ là cấp phó của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh, phó chủ tịch các hội cấp tỉnh và viên chức (trừ các trường hợp thuộc ngành y tế, giáo dục) đang hưởng lương của chức danh nghề nghiệp hạng 1.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền Giám đốc Sở Nội vụ ra thông báo nghỉ hưu, ký quyết định nghỉ hưu đối với các chức vụ là cấp phó của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh, phó chủ tịch các hội cấp tỉnh. Giám đốc Sở Y tế ra thông báo nghỉ hưu, quyết định nghỉ hưu đối với các chức vụ là giám đốc, phó giám đốc bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, tuyến khu vực.

Thời gian thực hiện ủy quyền từ nay đến hết ngày 31/12/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền ký quyết định nâng lương, phụ cấp thâm niên vượt khung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO