Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật thiếu nhi

VINH ANH 10/06/2017 09:58

(QNO) - Đêm chung kết và trao giải cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật thiếu nhi TP.Tam Kỳ mở rộng lần thứ nhất năm 2017 vừa diễn ra tại Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố.

Em Thái Trần Thủy Trúc dành giải tài năng xuất sắc nhất của cuộc thi. Ảnh: VINH ANH
Em Thái Trần Thủy Trúc dành giải tài năng xuất sắc nhất của cuộc thi. Ảnh: VINH ANH

Cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật thiếu nhi TP.Tam Kỳ do Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố và Thành đoàn Tam Kỳ phối hợp tổ chức. Đây là sân chơi đầu tiên tại tỉnh nhà dành riêng cho những tài năng nghệ thuật trẻ. Đã có khoảng 70 thí sinh đến từ các huyện Thăng Bình, Núi Thành, Phú Ninh, Quế Sơn và TP.Tam Kỳ đăng ký tham gia.  

Đêm chung kết có sự tham gia của 16 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn qua các vòng sơ tuyển, sơ khảo và chung khảo. Tại đây, các em thể hiện tài năng nghệ thuật ở nhiều thể loại khác nhau như: đàn, hát, múa, nhảy, thổi sáo, vẽ tranh...

Kết quả, ban tổ chức đã trao một giải tài năng xuất sắc nhất cho thí sinh Thái Trần Thủy Trúc với tài năng chơi đàn piano; 2 giải A dành cho 2 giọng ca Ngô Ngọc Hiếu và Trần Hồ Khánh Linh; 4 giải B, 8 giải C và 11 giải khyến khích cho các thí sinh khác. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải thí sinh tài năng nhỏ tuổi nhất cho em Nguyễn Ngọc Anh Thư (5 tuổi). 

Được biết, ngoài những phần thưởng và các tặng phẩm, các em còn được tuyển chọn vào các câu lạc bộ theo sở thích của mình tại Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố và được miễn tất cả các khoản phí sinh hoạt, học tập.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO