Chung tay bảo vệ môi trường biển đảo

KHÁNH LINH 31/03/2016 07:41

(QNO) - Một chương trình phát túi vải tự hủy thu gom rác thải nhằm bảo vệ môi trường biển đảo vừa được Câu lạc bộ nữ doanh nhân, Câu lạc bộ doanh nhân 2030 và Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty Du lịch Việt Đà (Vietdatravel) và các đối tác tổ chức tại bãi biển Cửa Đại (TP.Hội An).

Chương trình nhằm nâng cao ý thức cộng động và du khách trong việc bảo vệ môi trương biển đảo
Chương trình nhằm nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường biển đảo. Ảnh: K.L

Giám đốc Vietdatravel Đinh Văn Lộc - người đưa ra sáng kiến thực hiện chương trình này cho biết, đây là hoạt động nhằm kêu gọi người dân, du khách cùng chung tay bảo vệ môi trường biển đảo xanh, sạch, đẹp. Hiện nay tại các vùng biển đảo có rất nhiều rác, bao ni lông thải bừa bãi gây lo ngại cho người dân, du khách, ảnh hưởng đến môi trường sống và du lịch. Đây là năm thứ 3 chương trình được thực hiện với mong muốn nâng cao ý thức cộng đồng cùng chung tay, góp sức bảo vệ môi trường biển đảo hướng đến sự phát triển bền vững.

Sau hoạt động tại bờ biển Cửa Đại, năm nay chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện tại Cù Lao Chàm (Hội An), bãi biển Hà My (Điện Bàn), Tam Thanh (TP.Tam Kỳ), huyện Núi Thành, TP.Đà Nẵng, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)… với sự tham gia của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước khi đến tham quan miền Trung.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chung tay bảo vệ môi trường biển đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO