Chương trình dân ca kịch gây quỹ hỗ trợ nông dân

H.L 04/04/2016 14:52

(QNO) - Nhằm phục vụ nhu cầu thụ hưởng các giá trị dân ca kịch trong quần chúng nhân dân và gây quỹ hỗ trợ cho nông dân nghèo trên địa bàn, Hội Nông dân xã Đại Thắng (Đại Lộc) vừa tổ chức chương trình dân ca kịch trong hai đêm liên tiếp với các tiết mục biểu diễn đặc sắc đến từ các diễn viên Đoàn Dân ca kịch Quảng Nam.

Vở diễn
Vở diễn "Nỗi lòng người mẹ" do Đoàn Dân ca kịch Quảng Nam biểu diễn. Ảnh: H.L

Qua hai đêm diễn, Đoàn Dân ca kịch Quảng Nam đã mang đến cho đông đảo cán bộ, nhân dân địa phương những giờ phút thụ hưởng các giá trị văn hóa tinh thần đặc sắc qua hai vở diễn: "Nỗi lòng người mẹ" và “Lâu đài cát”. Được biết, toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình đều do Hội Nông dân xã tự đứng ra vận động mạnh thường quân, cán bộ và nhân dân địa phương.

Dịp này, Hội Nông dân xã Đại Thắng đã tiếp nhận 15 triệu đồng từ nguồn vận động hỗ trợ, đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ và nhân dân địa phương. Nguồn đóng góp này nhằm tạo Quỹ hỗ trợ nông dân nghèo của xã, hỗ trợ con vật nuôi, cây giống góp phần vào công cuộc giảm nghèo tại địa phương. Được biết, Đại Thắng hiện có khoảng 116 hộ nghèo, đa phần gặp khó khăn về nguồn vốn để phát triển sản xuất.

H.L

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chương trình dân ca kịch gây quỹ hỗ trợ nông dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO