Chương trình "Hành trình cuộc sống" của AIA Việt Nam nhằm hỗ trợ học sinh nghèo

A.L 15/06/2014 16:44

(QNO) - Chiều 13.6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam với sự hỗ trợ của Bộ LĐ-TB&XH, UBND tỉnh, Sở LĐ-TB&XH và Quỹ Bảo trợ trẻ em Quảng Nam đã phát động Chương trình “Hành trình cuộc sống” (Real life journey) với mục đích gây quỹ mua xe đạp tặng cho trẻ em nghèo hiếu học.

Tại buổi lễ này, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Quảng Nam, AIA Việt Nam đã trao tặng 40 chiếc xe đạp (mỗi xe có giá trị 1,7 triệu đồng) cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi của Quảng Nam (ảnh dưới).

“Hành trình cuộc sống” là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam tổ chức tại 12 tỉnh, thành trong cả nước theo lộ trình từ Bắc vào Nam. Chương trình được sự phối hợp của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chính quyền và Quỹ Bảo trợ trẻ em của các tỉnh thành. Chương trình được khởi động tại Hà Nội vào tháng 1.2014, tại TP.Hải Phòng vào tháng 2.2014, Thanh Hóa tháng 3, Nghệ An tháng 4, Quảng Bình tháng 5 vừa qua và sẽ tiếp tục được tổ chức hàng tháng tại 6 địa phương khác trong năm 2014.

Ngay từ khi phát động, nhân viên và đại lý của Công ty AIA Việt Nam đã hăng hái tham gia chương trình bằng việc tự nguyện đóng góp số tiền mua xe nhằm đạt được mục tiêu 750 xe đạp (với giá trị 1,7 triệu đồng/xe) dành tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam trong năm 2014.

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam - ông Stephen Clark cho biết “Phát động Chương trình Hành trình cuộc sống, AIA mong muốn góp phần giúp học sinh nghèo Việt Nam rút ngắn khoảng cách đến trường, tiếp tục con đường học vấn để có một tương lai tươi sáng hơn”.

Với phương châm “Khỏe hôm nay – vững ngày mai”, Ngày hội “Khỏe cùng AIA” được thiết kế với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích bao gồm Chương trình khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tư vấn về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 A.L

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chương trình "Hành trình cuộc sống" của AIA Việt Nam nhằm hỗ trợ học sinh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO