Chương trình Khăn hồng tình nguyện - Tết yêu thương cho trẻ em miền núi

MỸ LINH  - HỒNG CƯỜNG 22/01/2016 16:19

(QNO) - Ngày 21.01, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình “Khăn hồng tình nguyện - Tết yêu thương” tại trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Đông Giang với sự tham gia của gần 60 anh chị là tổng phụ trách Đội trên địa bàn toàn tỉnh.

Tặng quà cho các em học sinh nghèo tại huyện Đông Giang.
Tặng quà cho các em học sinh nghèo tại huyện Đông Giang.

Tại chương trình, 75 suất quà được quyên góp từ các giáo viên tổng phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh đã được trao tặng cho các em học sinh nghèo. Hội đồng Đội tỉnh tặng 2 suất quà cho giáo viên tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Giang và  5 đàn gà khăn quàng đỏ cho trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện. Dịp này, các anh chị tổng phụ trách Đội cũng đã tập huấn các bài múa hát tập thể, nghi thức Đội cho các em đội viên huyện Đông Giang.

Dịp này, Tỉnh đoàn và Chi đoàn cơ quan cũng đến thăm và chúc tết chính quyền và nhân dân xã kết nghĩa Mà Cooih, huyện Đông Giang. Tại đây, cơ quan và Chi đoàn tặng 3 suất quà tết cho chính quyền, Đoàn thanh niên xã và 20 suất quà gồm bánh kẹo, quần áo, cặp sách và tiền mặt cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã.

MỸ LINH  - HỒNG CƯỜNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chương trình Khăn hồng tình nguyện - Tết yêu thương cho trẻ em miền núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO