Chương trình "Nghĩa tình Hoằng Hóa yêu thương" năm 2016

HỮU CÔNG 28/12/2016 15:13

(QNO) - Tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, thuộc xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), Thị đoàn Điện Bàn vừa phối hợp với Huyện đoàn Hoằng Hóa tổ chức chương trình “Nghĩa tình Hoằng Hóa yêu thương” năm 2016.  

Hoạt động trên được diễn ra trong 3 ngày (24 đến 26.12). Tại đây, tuổi trẻ Điện Bàn đã trao 20 suất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao 1 đàn gà Khăn quàng đỏ với tổng trị giá gần 15 triệu đồng và nhiều phần quà có ý nghĩa khác.

Trao đàn gà Khăn quàng đỏ cho Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Ảnh: HC
Trao đàn gà Khăn quàng đỏ cho Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Ảnh: H.C

Thông qua chương trình, Thị đoàn Điện Bàn và Huyện đoàn Hoằng Hóa đã chỉ đạo tổ chức cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các trường học tại thị xã Điện Bàn kết nghĩa với Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa tuổi trẻ hai địa phương. Việc ký kết giao ước sẽ tạo điều kiện các đơn vị có cơ hội được học hỏi, tương trợ và giúp đỡ nhau cùng phát triển, chia sẻ những việc làm hay, cách làm hiệu quả và mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực trong công tác Đoàn - Đội và hoạt động giáo dục.

Thể hiện tình cảm gắn bó giữa tuổi trẻ của hai địa phương. Ảnh: HC
Tặng bức tranh lưu niệm, thể hiện tình cảm gắn bó giữa tuổi trẻ của hai địa phương. Ảnh: H.C

Phó Bí thư Thị đoàn Điện Bàn - anh Đặng Hữu Tú cho biết, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi là ngôi trường đã được Đảng bộ và nhân dân thị xã Điện Bàn trao tặng vào năm 2011 nhân kỷ niệm 50 năm kết nghĩa Điện Bàn - Hoằng Hóa. Hoạt động giao lưu càng ý nghĩa hơn khi tổ chức đúng vào dịp tròn 5 năm Điện Bàn trao tặng ngôi trường mang tên người con anh hùng của mảnh đất quê hương - Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi cho huyện Hoằng Hóa “thủy chung son sắt, nghĩa nặng tình sâu”.

HỮU CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chương trình "Nghĩa tình Hoằng Hóa yêu thương" năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO