Có gì bên trong bồn cầu thông minh trị giá đến 11.000 USD?

AN TRƯƠNG 23/12/2022 14:32

(QNO) - Kohler đã giới thiệu Nhà vệ sinh thông minh Numi 2.0 vào năm 2019 nhưng mãi đến hôm nay nó mới được thương mại hoá.

Kohler Numi 2.0 đã sẵn sàng phân phối từ cuối tháng 12 với giá 11.500 USD. Ảnh: Kohler.
Kohler Numi 2.0 đã sẵn sàng phân phối từ cuối tháng 12 với giá 11.500 USD. Ảnh: Kohler.

Kohler lần đầu tiên giới thiệu Numi 2.0 tại Hội nghị Điện tử tiêu dùng thế giới CES vào năm 2019 và không có nhiều thay đổi kể từ lần ra mắt. Numi 2.0 có hầu hết những tính năng mà người sử dụng có thể mong đợi từ một chiếc bồn cầu thông minh siêu đắt tiền, tương tự như những chiếc do công ty Toto của Nhật Bản sản xuất.

Numi 2.0 vẫn được tích hợp trợ lý ảo Alexa, bluetooth, đèn LED và loa. Người sử dụng có thể dễ dàng ra lệnh bằng giọng nói, điều chỉnh nhiệt độ để sưởi ấm, đọc báo hoặc nghe nhạc khi ngồi trên bồn cầu. Vòi xịt của Numi 2.0 còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước, vị trí và áp lực nước theo ý muốn của khách hàng. 

Ngoài ra, Numi 2.0 cùng được trang bị đèn UV để làm sạch bồn, đồng thời kiểm soát nhiệt độ, vị trí và áp suất. Hệ thống đèn LED bao quanh giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Bên dưới Numi 2.0 còn có một vòi phun sương tự động để giảm thiểu cặn phân, tự động xả nước, tự động khử mùi, ghế sưởi, máy sấy không khí cho bồn tắm và một vòi xả dự phòng khẩn cấp. Nhờ đó, không khí phòng tắm trong lành và tránh tích tụ vi khuẩn.

Một tính năng tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng với người hay quên đó là tự động dội nước và đóng mở nắp.

Tất cả các tính năng đều được điều khiển bằng một remote cầm tay. Trong khi đó, các tính năng âm thanh vòm và điều chỉnh đèn LED được tích hợp quản lý thông qua ứng dụng Kohler Konnect.

Kohler Numi 2.0 đã sẵn sàng phân phối từ cuối tháng 12. Cái giá phải trả để sở hữu nhà vệ sinh thông minh này là 11.500 USD.

Ở thế hệ Numi đầu tiên, công ty sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Mỹ đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như kết nối bluetooth, cảm biến chuyển động, vòi xịt tùy chỉnh chế độ phun, tự động xả nước. Thiết bị chỉ cần xả một lần, trang bị hệ thống khử mùi tự động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Có gì bên trong bồn cầu thông minh trị giá đến 11.000 USD?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO