Cơ hội đầu tư bất động sản Kon Tum chỉ với 399 triệu đồng

HUY TRƯỜNG 23/08/2019 15:29

(QNO) - Sau nhiều năm thị trường bất động sản Kon Tum có diễn biến khó lường thì những tín hiệu gần đây cho thấy thị trường bắt đầu có những khởi sắc.

 

Mới đây, giới kinh doanh nhà đất không khỏi xôn xao về một giao dịch bất động sản ở trung tâm thành phố Kon Tum được hét giá lên tới vài trăm triệu đồng/m2. Trong khi cách đây 1 năm giá đất nền tại Thành phố Kon Tum thấp nhất từ 15 – 20 triệu đồng/m2, nay thiết lập mặt bằng chung từ 70 – 80 triệu đồng/m2.

Dòng vốn chảy mạnh vào thị trường

Ông Phan Thanh Hiền - Phó Giám đốc BIDV Kon Tum cho biết, dòng vốn ngân hàng đang chảy mạnh hơn vào thị trường bất động sản. Điều đó được thể hiện bằng việc lãi suất mà các gói tín dụng ngân hàng thương mại tung ra cho thị trường bất động sản thời gian qua tiếp tục giảm, hạn mức vay cao hơn, thời gian kéo dài hơn.

“Sự mạnh dạn này là do các ngân hàng đang có cái nhìn tích cực về thị trường bất động sản. Đã có những khách hàng vay tiền mua đất tăng nhanh ở BIDV Kon Tum trong những tháng đầu năm và có một số doanh nghiệp chủ động liên kết với ngân hàng, tạo điều kiện cho người mua nhà ở”-ông Hiền cho biết.

Chỉ tính riêng trong 10 tháng đầu năm 2018, tỉnh thu hút được 50 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký 8.790,23 tỷ đồng. Đã có nhiều dự án lớn đang đầu tư vào tỉnh như Tổ hợp thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí và nhà phố FLC Kon Tum; Tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, dịch vụ FLC Kon Tum; Tổ hợp Trung tâm thương mại - Shophouse Vincom Kon Tum; Khu du lịch - đô thị sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp sân golf và Khu đô thị sinh thái - du lịch gắn với công viên phía bắc Kon Tum; Khu phức hợp đô thị Vinhomes Kon Tum; Tổ hợp sân golf, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và đô thị FLC Măng Đen; khu du lịch sinh thái Măng Đen…

Cơ hội nào để đầu tư đất nền Kon Tum giá rẻ?

Với tín hiệu khởi sắc nêu trên tại thị trường BĐS Kon Tum, nhà đầu tư càng phân vân không biết lựa chọn nào hợp lý chỉ với số vốn đầu tư từ 400 triệu đồng.

Mới đây, Công ty Cổ phần Vùng Đất Sáng - Bright Land ra mắt dự án đất nền nhà phố mang tên Megacity nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương, trung tâm hành chính Đắk Hà, cửa ngõ phía Nam của thành phố Kon Tum, huyết mạch giao thương tới vùng kinh tế Ngọc Hồi hay các tỉnh thành lân cận như Đà Nẵng hay Gia Lai.

Từ Megacity Kon Tum, cư dân dễ dàng di chuyển đến rừng quốc gia Chư Mom Bay, khu du lịch sinh thái Măng Đen. Hưởng lợi từ tiềm năng du lịch, với sự cân bằng của không gian sống, không gian thương mại và các khu vực tiện ích, Megacity là một trong những dự án đáng đầu tư không chỉ để an cư lập nghiệp mà còn phát triển homestay, khách sạn nghỉ dưỡng, spa,..

Megacity Kon Tum được thiết kế theo phong cách Singapore, Megacity Kon Tum kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới đồng thời mang đến một không gian sống xanh, mang đậm tính tận hưởng. Các dãy nhà phố liền kề tại dự án được bố trí đan xen rất thông thoáng, tận dụng tối đa khoảng xanh và những làn gió mát lành của thiên nhiên.

Trong phạm vi 3-5km, cư dân có thể tiếp cận các dịch vụ về thương mại, giải trí, giáo dục... 2 phút đến trung tâm thương mại Đắk Hà, 5 phút đến trường học các cấp, hệ thống ngân hàng, trung tâm hành chính, 10 phút đến thành phố Kon Tum và thị xã Ngọc Hồi.

 

Megacity Kon Tum không chỉ xác lập giá trị về một cộng đồng cư dân trẻ năng động mà còn giúp gia tăng giá trị thụ hưởng và giá trị bất động sản. Nội khu sở hữu các tiện ích như công viên trung tâm trong khu đô thị là nơi cư dân được tiếp thêm nguồn năng lượng sống với các hoạt động thể chất. Đường quy hoạch rộng 12m, trải thảm nhựa và có lối đi dành cho người khuyết tật. Tuyến cây xanh phủ bóng mát, điều tiết khí hậu. Hệ thống đèn chiếu sáng đồng bộ, hiện đại. Diện tích đất nền: bình quân 170m2 (6m*28,5m)/lô giúp sáng tạo không gian sống đa dạng, từ nhà vườn xanh mát đến thiết kế một căn biệt thự song lập.

Theo quy hoạch, dự án sẽ có hiện hữu giữa khu dân cư sầm uất, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thương phát triển mạnh và mọi dịch vụ, tiện ích đều sẵn có. Với vị trí đẹp trên mặt tiền đường Hùng Vương, chủ sở hữu có cơ hội kinh doanh hoặc cho thuê để thu hồi vốn và sinh lời cao.

Bright Land chính thức nhận đặt chỗ Megacity Kon Tum phân khu The Central. Theo đó, mức giá mở bán chỉ từ 399 triệu/nền; diện tích trung bình 170m2/nền.

Công ty Cổ phần bất động sản Bright Land - Vùng Đất Sáng  Trụ sở: 249 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.  Liên hệ ban quản lý dự án: 0935 245 466

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cơ hội đầu tư bất động sản Kon Tum chỉ với 399 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO