Có nên lắp định vị xe máy không? Lắp ở vị trí nào tốt nhất

P.V 17/12/2021 12:46

(PR) -  Bạn đang gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định có nên lắp định vị xe máy hay không? Lắp ở vị trí nào tốt nhất? Bài viết này sẽ giải đáp mọi trăn trở của bạn.

Việc lắp định vị xe máy hiện nay là thực sự cần thiết bởi đây không chỉ là thiết bị giúp chủ xe có thể quản lý xe của mình mọi lúc mọi nơi mà nó còn như một thiết bị chống trộm cắp hiệu quả. Bạn có thể vô hiệu hóa hoàn toàn chiếc xe chỉ với một tin nhắn hay cung cấp cho cơ quan chức năng vị trí mà xe đã đi qua.

 

Hãy cùng xem những lợi ích mà thiết bị định vị xe máy mang lại cho bạn để trả lời cho câu hỏi có nên lắp định vị xe máy không nhé.

Những lợi ích khi lắp thiết bị định vị xe máy

– Chống trộm xe máy: nếu bạn đang lo cho việc bị mất trộm tại nhà hoặc chỗ trọ thường xuyên xảy ra việc trộm cắp xe. Dù rằng bạn đã rất cẩn thận khóa cổ xe hay sắm thêm cho mình khóa càng, khóa phụ, khóa bánh nhưng vẫn bị trộm phá khóa và lấy mất xe của bạn. Thiết bị định vị xác định vị trí chính xác có thể xem lại lịch sử tìm lại phương tiện của bạn không là vấn đề khó khăn nữa.

 

– Quản lý con cái: bạn là phụ huynh không rõ con mình liệu đi học hay đi chơi. Tụ tập đi chơi ở đâu có là cà chỗ nào? liệu có hút chích nghiện ngập hay không….Thiết bị định vị xe máy sẽ hỗ trợ cho phụ huynh giám sát biết được con cái mình đi đâu, đến địa điểm nào một cách nhanh chóng.

– Theo dõi ngoại tình: bạn là vợ hoặc chồng vì bận công việc hoặc phải đi công tác xa nhà nhiều ngày. Nghi kỵ không biết vợ hay chồng mình ở nhà có “lăng nhăng” hay không? Thiết bị định vị cũng sẽ giúp bạn một phần để bạn biết được “tình cảm của người ấy” đối với bạn có “chung thủy” hay không.

– Giám sát nhân viên: đối với doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp về vận tải việc lắp định vị có thể nói rất cần thiết vì chúng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý xe cho doanh nghiệp, dừng đỗ đi, trạng thái hoạt động xe như thế nào từ đó biết được tài xế có hay không làm đúng phần công việc, đi đúng tuyến đường, đến đúng địa chỉ hay không.

Vậy lắp định vị xe máy có khó không?

Lắp định vị xe máy rất không hề khó như bạn nghĩ. Thông thường khi mua thiết bị thì các đơn vị bán sẽ thực hiện giúp bạn công đoạn này. Trong trường hợp bạn mua về tự lắp thì bạn cũng đừng lo bởi việc lắp đặt hết sức đơn giản.

- Đối với dòng thiết bị định vị không dây (loại dùng pin) quý khách chỉ cần gắn sim. Bật nguồn thiết bị lên và đặt lên những vị trí kín đáo trên xe như để trong cốp, gắn lên khung xe (những thiết bị có nam châm dính rất chắc)…là có thể sử dụng được ngay

- Đối với thiết bị định vị xe máy có dây, bạn chỉ cần quan tâm đến 2 dây màu đỏ và màu đen của thiết bị. Trong đó: dây màu đỏ gắn vào cực dương (+) của bình ắc quy, dây màu đen gắn vào cực âm (-) của bình ắc quy.

Chọn vị trí để buộc cố định lại thật chặt bằng dây thít nhựa. Tránh trường hợp thiết bị chịu va đập dẫn đến ảnh hưởng đến quá trình thu phát tín hiệu cũng như hỏng phần cứng

Vị trí lắp định vị xe máy tốt nhất

Có hai vị trí để lắp định vị xe máy tốt nhất đó chính mặt lạ phía trước của xe và hộp đèn pha phía trước xe máy. Đây là hai vị trí an toàn và bí mật khi lắp thiết bị chống trộm và định vị. Hơn nữa, hai vị trí này cũng khiến cho khả năng bắt sóng GPS tốt và định vị chính xác nhất.

 

Lưu ý: tuyệt đối không nên lắp đặt thiết bị định vị ở các vị trí như: Sàn xe, khu hộp ắc quy xe, lốc máy, chắn bùn. Bởi nếu lắp ở những vị trí này sẽ dễ làm hư hỏng, khả năng bắt sóng kém nên kết quả định vị sẽ không chính xác.

Lựa chọn đơn vị lắp định vị xe máy uy tín

Bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp thiết bị định vị gps cho xe máy được nhiều người tin tưởng, có nhiều đánh giá tốt. Đặc biệt phải có website với đầy đủ thông tin về sản phẩm mà bạn muốn mua cũng như địa chỉ công ty rõ ràng.

 

Định vị xe máy Sao Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định vị gps là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi, đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt nhanh và giấu kín chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ SAO VIỆT

Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Showroom 3: 57/14 -16 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Showroom 4: 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0965 825 925

Website: https://saovietjsc.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Có nên lắp định vị xe máy không? Lắp ở vị trí nào tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO