Co.opMart Tam Kỳ tổ chức chương trình "Tự hào hàng Việt" 2017

CHÂU NỮ 02/09/2017 11:35

(QNO) - Chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2.9 và tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với hệ thống Co.opMart trên toàn quốc, Co.opMart Tam Kỳ tổ chức chương trình “Tự hào hàng Việt 2017”. Chương trình kéo dài từ nay đến ngày 17.9 với nhiều hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm hàng Việt.

Co.opmart Tam Kỳ tổ chức chương trình Tự hào hàng Việt. ảnh: C.N
Co.opMart Tam Kỳ tổ chức chương trình “Tự hào hàng Việt”. Ảnh: C.N

Đặc biệt, năm 2017 này, hệ thống Co.opMart kỷ niệm 20 đồng hành cùng hàng Việt Nam chất lượng cao với điểm nhấn các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng do các doanh nghiệp trong nước sản xuất. Không khí mua sắm tại Co.opMart Tam Kỳ đã bắt đầu sôi động do có nhiều nhu yếu phẩm giảm giá đến 50%; từ thứ Sáu đến Chủ nhật hàng tuần có chương trình mua sản phẩm với giá siêu ưu đãi cũng như khách hàng sẽ được nhân đôi điểm thưởng hoặc được mua 1 sản phẩm tặng 1 sản phẩm…

Đông đảo khách hàng mua sắm tại Co.opmart Tam Kỳ nhân chương trình
Đông đảo khách hàng mua sắm tại Co.opMart Tam Kỳ nhân chương trình “Tự hào hàng Việt”. Ảnh: C.N

Ngoài ra, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Saigon Co.op thực hiện Chuyến xe hàng Việt - cùng Co.opMart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt (trong đó có Quảng Nam). Trong suốt lộ trình, chuyến xe hàng Việt sẽ dành tặng hơn 20 nghìn phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để tạo niềm vui cho người dân và góp phần quảng bá hàng Việt.

Được biết, “Tự hào hàng Việt” là chương trình được Co.opMart tổ chức vào tháng 9 hàng năm. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Co.opMart nhằm quảng bá, kích cầu hàng Việt, giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và tiết kiệm.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Co.opMart Tam Kỳ tổ chức chương trình "Tự hào hàng Việt" 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO