Kinh tế

Co.opMart Tam Kỳ triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”

Q.VIỆT 03/09/2024 08:37

(QNO) - Co.opMart Tam Kỳ vừa triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt” kéo dài đến ngày 18/9.

th.jpg
Đa dạng các hoạt động trong chương trình "Tự hào hàng Việt" của Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: Q.VIỆT

“Tự hào hàng Việt” được Co.opMart Tam Kỳ dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng các đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng; sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9; ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần… Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần hứa hẹn đưa Co.opMart trở thành địa điểm thu hút khách hàng đến trải nghiệm những đặc sản Việt.

Chương trình sale tưng bừng - mừng đại lễ với hoá đơn mua hàng hơn 400 nghìn đồng, khách hàng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hoá đơn hơn 800 nghìn đồng, khách hàng được mua 2 sản phẩm ưu đãi là các sản phẩm thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hoá phẩm, may mặc. Chương trình khách hàng thành viên được hưởng các ưu đãi đặc quyền, tích điểm và được nhận quà tặng hấp dẫn…

Bà Trần Thị Như Lai - Giám đốc Co.opMart Tam Kỳ cho biết, “Tự hào hàng Việt” là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh, siêu thị đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động. Trong quá trình hình thành và phát triển, Co.opMart Tam Kỳ luôn hỗ trợ hàng Việt bằng chính sách ưu tiên trưng bày quảng bá, triển khai các chương trình kích cầu mua sắm. Siêu thị thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng Việt Nam, góp phần giúp các sản phẩm sản xuất trong nước đáp ứng được nhu cầu và tạo dựng niềm tin nơi người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Co.opMart Tam Kỳ triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO