Cơ quan quân sự huyện Quế Sơn: Sơ kết đợt sinh hoạt chính trị "Sống vì tổ quốc, vì nhân dân"

Đoàn Đạo 16/04/2013 08:55

(QNO) - Ngày 14.4, Đảng ủy Cơ quan Quân sự huyện Quế Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết đợt sinh hoạt chính trị “Sống vì tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bè bạn”. Từ năm 2010 đến nay, đợt sinh hoạt chính trị “Sống vì tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bè bạn” được triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và đoàn viên đơn vị, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thông qua đợt sinh hoạt này, từng cán bộ, đảng viên của cơ quan đã có sự chuyển biến rõ rệt trong việc rèn luyện tư cách đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao, đổi mới phương thức, tác phong làm việc khoa học… góp phần xây dựng Đảng bộ Cơ quan Quân sự huyện Quế Sơn đạt danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh”, “Đơn vị vững mạnh toàn diện” 3 năm liền.

Cũng trong dịp này, Đảng ủy Cơ quan Quân sự huyện Quế Sơn đã khen thưởng 1 tập thể và 2 cá nhân điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đoàn Đạo

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cơ quan quân sự huyện Quế Sơn: Sơ kết đợt sinh hoạt chính trị "Sống vì tổ quốc, vì nhân dân"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO