Có thể gửi qua Facebook Messenger hình ảnh độ phân giải cao

TẠ XUÂN QUAN 27/11/2017 15:33

(QNO) - Chuyên trang Verge cho biết Facebook Messenger đã nhận được một loạt nâng cấp trong năm qua, và bây giờ người dùng có thể thêm khả năng gửi hình ảnh có độ phân giải cao hơn vào danh sách. Bắt đầu từ ngày 21.11.2017, Facebook đưa  ra khả năng gửi ảnh "4K" trên ứng dụng.

Hình ảnh độ phân giải cao được gởi qua Facebook
Hình ảnh độ phân giải cao được gửi qua Facebook.

Các nước, vùng miền đầu tiên sẽ được  Messenger ở hỗ trợ là Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản và Hàn Quốc. Công ty cho biết nó sẽ được giới thiệu tới các nước khác trong vài tuần tới.

Trước đây, Facebook cho biết Messenger chỉ hỗ trợ tải ảnh "2K". Nhưng với bản cập nhật, bây giờ ứng dụng sẽ hỗ trợ độ phân giải tối đa lên đến 4.096x4.096 pixel. Họ đưa ra một vài ví dụ để chỉ ra sự khác biệt trong rõ ràng và sắc nét. Bên trái là cách Messenger trước đó gửi ảnh và ở bên phải có độ phân giải cao hơn. Khi phóng to, các cạnh của bức ảnh chắc chắn là crisper, và gradients xuất hiện mượt mà. Bạn sẽ phải đảm bảo rằng bạn đã cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Messenger để gửi và chia sẻ ảnh với độ phân giải mới được hỗ trợ.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Có thể gửi qua Facebook Messenger hình ảnh độ phân giải cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO