Combo truyền hình và internet VTVcab tại Huế: Chi phí tối thiểu – kết nối tối đa

P.V 19/04/2023 09:56

(PR) - Dịch vụ combo truyền hình và internet VTVcab là gói dịch vụ được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay , Khách hàng vừa sử dụng truyền hình và vừa sử dụng internet với chỉ từ 190,000 vnđ/tháng .

Bạn đang có nhu cầu sử dụng truyền hình và internet cho gia đình bạn, bạn muốn đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình và internet, hay gia đình bạn đang sử dụng truyền hình cáp của VTVcab, giờ muốn đăng ký lắp đặt wifi để sử dụng. Thì gói dịch vụ combo truyền hình cáp và internet của VTVcab là sự lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay cho bạn .

Giới thiệu về VTVcab Huế

VTVcab là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình và internet hàng đầu tại Việt Nam. Tại thành phố Huế, VTVcab đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, VTVcab luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

VTVcab Huế là một trong những chi nhánh của Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình và internet, VTVcab Huế đã trở thành một trong những đối tác tin cậy của người dân tại thành phố Huế.

 

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và hạ tầng, VTVcab Huế đang cung cấp cho khách hàng một dịch vụ truyền hình cáp và internet với chất lượng cao và ổn định. Khách hàng có thể lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu của mình, từ gói cơ bản đến gói cao cấp với nhiều tính năng và dịch vụ tiện ích hơn.

Dịch vụ combo truyền hình và internet của VTVcab Huế

VTVcab Huế cung cấp gói combo truyền hình và internet với nhiều lựa chọn để khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng của mình.

Với gói dịch vụ combo truyền hình và internet của VTVCab Huế giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí hàng tháng , với giá cước cực kỳ ưu đãi chỉ với 190,000 vnđ/tháng, khách hàng vừa được trải nghiệm các kênh truyền hình HD siêu nét, vừa thả ga sử dụng internet cáp quang tốc độ cao với băng thông lên đến 150 Mbps.

Combo truyền hình và Internet VTVCab tại Huế.
Combo truyền hình và Internet VTVCab tại Huế.

Gói combo này bao gồm:

●       Truyền hình cáp với hơn 200 kênh truyền hình chất lượng cao, bao gồm các kênh trong nước và quốc tế.

●       Dịch vụ internet tốc độ cao, đảm bảo cho khách hàng truy cập internet một cách nhanh chóng và ổn định.

●       Khách hàng có thể lựa chọn các gói cước khác nhau, từ gói cước cơ bản đến gói cước cao cấp với nhiều tính năng và dịch vụ tiện ích hơn.

Với những ưu điểm và tiện ích trên, gói combo truyền hình và internet của VTVcab Huế đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại thành phố Huế.

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ combo truyền hình và internet của VTVcab Huế

Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí so với việc sử dụng các dịch vụ riêng lẻ. Truyền hình và internet đều được cung cấp từ VTVcab, giúp cho khách hàng dễ dàng quản lý và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Dịch vụ được cung cấp với chất lượng cao và đáng tin cậy, giúp cho khách hàng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

-         Tiết kiệm chi phí: Với gói combo truyền hình và internet của VTVcab Huế,

-         Dễ dàng quản lý và giải quyết vấn đề kỹ thuật:.

-         Chất lượng dịch vụ đáng tin cậy.

-         Trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Truyền hình cáp siêu nét , internet siêu tốc.
Truyền hình cáp siêu nét , internet siêu tốc.

Ngoài những lợi ích kể trên, khách hàng còn có thể tận hưởng các tính năng và dịch vụ tiện ích của gói combo truyền hình và internet của VTVcab Huế. Ví dụ như khách hàng có thể truy cập nhiều ứng dụng trực tuyến như Youtube, Netflix hay các trang web phổ biến khác một cách dễ dàng thông qua dịch vụ internet tốc độ cao của VTVcab.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, VTVcab luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, từ giải đáp thắc mắc đến xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh. VTVcab Huế là nhà cung cấp dịch vụ uy tín và tin cậy cho khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ combo truyền hình và internet. Với nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý và giải quyết vấn đề kỹ thuật, chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và trải nghiệm sử dụng tốt nhất, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ của VTVcab Huế. 

Dịch vụ combo lắp đặt truyền hình và lắp đặt wifi của VTVcab Huế không chỉ đem lại tiện ích cho khách hàng mà còn giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Combo truyền hình và internet VTVcab tại Huế: Chi phí tối thiểu – kết nối tối đa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO