Công an Điện Bàn bắt 2 đối tượng cưỡng đoạt tài sản

P.T.HỒNG 25/06/2021 15:25

(QNO) - Sáng nay 25.6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn cho biết vừa ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Quốc Toàn (SN 1994) và Mai Đình Quý (SN 1993, cùng huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hai đối tượng cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: P.T.H
Hai đối tượng cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: P.T.H

Lúc 12 giờ ngày 24.6, tại phường Điện Dương, trinh sát hình sự Công an thị xã Điện Bàn bắt quả tang Trần Quốc Toàn và Mai Đình Quý cưỡng đoạt 1 xe máy của anh L.M.V. (SN 1994, phường Điện Nam Đông, Điện Bàn) do anh V. không trả nợ đúng hạn số tiền vay trước đó của 2 đối tượng này.

Qua khai thác ban đầu, Trần Quốc Toàn và Mai Đình Quý từ Thanh Hóa vào thuê nhà trọ tại khối phố Hà My Tây (phường Điện Dương) hơn 1 tháng nay. Hằng ngày đi phát tờ rơi, tiếp cận người có nhu cầu vay tiền để cho vay với lãi suất cao.

Gần 20 người tại Điện Bàn đã vay của 2 đối tượng với số tiền 5 - 10 triệu đồng/người, lãi suất 20%/tháng (tương ứng 240%/năm), tổng số tiền các đối tượng cho vay lên đến hàng trăm triệu đồng. Khám xét nơi ở, lực lượng chức năng thu 400 tờ rơi quảng cáo cho vay.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn đang tiếp điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Điện Bàn bắt 2 đối tượng cưỡng đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO