Công an Hội An truy đuổi, bắt kẻ chuyên cướp giật tài sản du khách

THÀNH CÔNG 21/04/2017 10:57

(QNO) - Sau thời gian mật phục theo dõi, chiều 18.4, Công an TP.Hội An đã truy đuổi, bắt được kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp giật tài sản của du khách. Đáng chú ý, vụ truy đuổi đã thu hút được sự quan tâm, khen ngợi của đông đảo người dân sau khi clip về vụ việc này được một người dân đưa lên mạng xã hội.

Hình ảnh các chiến sĩ cùng người dân, tài xế taxi truy đuổi đối tượng cướp giật trong clip được đăng tải trên mạng xã hội.
Các chiến sĩ công an cùng người dân, tài xế taxi truy đuổi đối tượng cướp giật trong clip được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội

Chiều 20.4, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ - Trưởng Công an TP.Hội An xác nhận đơn vị này vừa bắt được một đối tượng cướp giật tài sản của du khách, vụ việc được người dân quay clip đưa lên mạng xã hội.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 18.4, chị N.P.T. (SN 1981, quê ở Hà Nội, hiện đang tạm trú phường Cẩm An, TP.Hội An) điều khiển xe đạp trên đường Lạc Long Quân theo hướng từ biển Cửa Đại đi biển An Bàng (TP.Hội An). Lúc này, chị T. bất ngờ bị đối tượng Nguyễn Văn Toản (SN 1989, trú tại số nhà 52 Đinh Tiên Hoàng, phường Tân An, TP.Hội An) điều khiển xe máy BKS 43K5-3076 đi cùng chiều áp sát, giật túi xách chị T. rồi bỏ chạy về hướng Đà Nẵng. Nạn nhân khai trong túi xách có chứa tiền mặt gồm 600 nghìn đồng, 20 USD, 20 euro cùng một số tài sản khác.

Lực lượng Công an TP.Hội An đang tiến hành mật phục, phát hiện vụ việc liền truy đuổi đối tượng đến khối phố Hà My Đông B (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn), sau đó cùng người dân khống chế được đối tượng.

Qua đấu tranh, Toản khai nhận chỉ trong vòng 15 ngày, đối tượng này thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật tài sản của du khách người nước ngoài, lấy đi nhiều điện thoại, tiền và giấy tờ tùy thân khác của du khách.

Sau khi đoạn clip trên được đưa lên mạng xã hội, có rất nhiều ý kiến của người dân bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với tinh thần quyết liệt của các chiến sĩ Công an TP.Hội An, đồng thời bày tỏ mong muốn lực lượng này tiếp tục lập thêm nhiều chiến công tương tự.

Hiện, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Nguyễn Văn Toản theo quy định của pháp luật. 

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Hội An truy đuổi, bắt kẻ chuyên cướp giật tài sản du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO