Công an huyện Núi Thành bắt giữ đối tượng khai thác khoáng sản trái phép

T.CÔNG - T.PHƯƠNG 21/12/2023 19:00

(QNO) - Ngày 21/12, Công an huyện Núi Thành cho hay đã tạm giữ một xe máy xúc, một xe tải là tang vật trong một vụ khai thác trái phép đất san lấp trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: công an cung cấp
Hiện trường vụ việc. Ảnh: công an cung cấp

Trước đó, vào sáng 19/12, Đội nghiệp vụ Công an huyện Núi Thành phối hợp với Công an xã Tam Tiến tiến hành kiểm tra, phát hiện ông Huỳnh Văn Ng. (SN1982, trú thôn Kim Đới, xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ) đang điều khiển xe múc xúc đất đổ vào xe tải biển số 92C2-06203 tại thôn Long Thành (xã Tam Tiến, Núi Thành.

Qua làm việc, ông Huỳnh Văn Ng. khai nhận điều khiển xe tải biển số 92C2-06203 đến khu vực thôn Long Thành (xã Tam Tiến) chở đất thuê cho ông Trương Công H. (SN1974, trú thôn Phú Bình, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) để san lấp mặt bằng tại các công trình xây đường nông thôn. Xe múc là của ông H. mang đến.

Ông Trương Công H. thừa nhận có thuê ông Ng. để khai thác vận chuyển đất san lấp mặt bằng tại các công trình xây đường nông thôn tại xã Tam Tiến và đã khai thác khoảng 80m3 đất nhưng chưa có giấy phép khai thác khoáng sản do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Vụ việc đang được tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an huyện Núi Thành bắt giữ đối tượng khai thác khoáng sản trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO