Công an Núi Thành tạm giữ hình sự đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản

VĂN PHIN 03/05/2023 16:55

(QNO) - Sáng 3/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Núi Thành cho biết vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Vũ (SN 1992, trú thôn Phú Quý 1, xã Tam Mỹ Đông) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Tang vật phạm tội tạm giữ là 1 điện thoại di động hiệu Vivo Y50.

Theo đó, lúc 9h ngày 28/4/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện tiếp nhận tố giác về tội phạm của Nguyễn Trung Thành (SN 2008, trú thôn Long Bình, xã Tam Nghĩa) về việc khoảng 0h00 cùng ngày, Thành và bạn ngồi chơi tại khu vực nhà kính Công viên Núi Thành (Khối phố 3, thị trấn Núi Thành) thì bị một đối tượng không rõ lai lịch, đeo khẩu trang tự xưng là công an yêu cầu kiểm tra vì nghi Thành và bạn sử dụng ma tuý.

Nghĩ đối tượng này là công an thật nên Thành và bạn không dám phản kháng lại, sau đó đối tượng này đã lấy của Thành một điện thoại di động hiệu Vivo trị giá 6,9 triệu đồng rồi bỏ đi.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành đã phân công các tổ công tác tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Đến khoảng 14h cùng ngày đã xác định đối tượng Nguyễn Văn Vũ là người thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản nêu trên. Tại trụ sở công an huyện, Nguyễn Văn Vũ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Núi Thành tạm giữ hình sự đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO