Công an phường An Sơn (Tam Kỳ): Làm rõ 1 vụ trộm cắp xe máy

PHƯƠNG NAM 18/05/2018 10:44

(QNO) - Sau khi nhận tin báo của nạn nhân bị trộm xe máy, Công an phường An Sơn đã khẩn trương rà soát các đối tượng hình sự trên địa bàn và đã xác định được đối tượng gây án.

Đối tượng Ngụy Như Hiển
Đối tượng Ngụy Như Hiển. Ảnh: P.NAM

Sáng ngày 7.5, anh Nguyễn Tấn Nam (SN 2000, huyện Núi Thành) làm đơn trình báo Công an phường An Sơn về việc anh bị mất xe máy hiệu Wave, biển số 92M1-8446, tại một quán internet trên đường Ông Ích Khiêm (khối phố 7, phường An Sơn).

Ngay sau đó, công an phường An Sơn triển khai ngay các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ thông tin. Qua rà soát các đối tượng trên địa bàn, công an phường nghi vấn đối tượng gây án là Ngụy Như Hiển (SN 1987, KP 7, phường An Sơn). Hiển là đối tượng nghiện ma túy, từng có hành vi trộm cắp tài sản như laptop, máy bơm nước...

Ban đầu, Hiển không nhận mình trộm xe của anh Nam. Tuy nhiên, với sự đấu tranh khéo léo của các cảnh sát khu vực, Hiển đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, sáng ngày 7.5, Hiển đến nhà người bạn tên Cường ở đường Ông Ích Khiêm chơi. Không gặp bạn, Hiển về nhà. Trên đường về, nhìn thấy nhiều xe máy để ở tiệm internet, Hiển liền vào dắt trộm 1 chiếc xe Wave, biển số 92M1-8446 rồi mang đến gửi nhà 1 người tên Ngọ. Sau đó, Hiển nhờ người bạn tên Trực trong xóm qua mở giúp khóa xe máy này.

Sau khi mở được khóa xe của anh Nam, Hiển đưa xe đến một tiệm cầm đồ ở phường Tân Thạnh để đổi lấy xe của chị gái mà Hiển đã cầm trước đó. Khi đổi xe này, Hiển được chủ tiệm cầm đồ đưa thêm 300 ngàn đồng.

* Trong ngày 16.5, Công an phường An Sơn kiểm tra và phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua, bán dâm tại nhà nghỉ Hồng Vân (khối phố 5, phường An Sơn). Đối tượng mua dâm là V.N.H (SN 1971, phường An Sơn), còn đối tượng bán dâm là L.T.K.M (SN 1990, Đại Hồng, Đại Lộc).

PHƯƠNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an phường An Sơn (Tam Kỳ): Làm rõ 1 vụ trộm cắp xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO