Quốc phòng - An ninh

Công an Quảng Nam mở khóa huấn luyện cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu

T.CÔNG - Q.HUY 25/03/2024 15:03

(QNO) - Ngày 25/3, Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức khai giảng khóa huấn luyện Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) dự bị chiến đấu.

dsc_5489.jpg
Các học viên tham gia khai giảng khóa huấn luyện. Ảnh: Q.H

Tham gia khóa huấn luyện có 351 cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương.

Trong thời gian từ ngày 25/3 đến 2/5, học viên được huấn luyện các nội dung về: văn bản pháp luật mới có liên quan đến công tác huấn luyện và thực hiện chức năng, nhiệm vụ của CSCĐ; các quy định về ứng trực và ra quân thực hiện nhiệm vụ CSCĐ.

Khóa huấn luyện còn tập huấn về công tác quản lý, bảo quản, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, tiền chất thuốc nổ và công cụ hỗ trợ của lực lượng CSCĐ; sử dụng gậy nhựa, lá chắn trong phòng ngự, tấn công và các thao tác, kỹ năng bắn súng quân dụng CZ83 và súng tiểu liên AK; các kỹ thuật, chiến thuật và võ thuật trong chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân.


Phát biểu tại lễ khai giảng, Đại tá Hồ Song Ân - Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị công an các đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm túc mệnh lệnh về việc huy động, bố trí sử dụng đơn vị dự bị chiến đấu, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Đối với các học viên, Đại tá Hồ Song Ân yêu cầu mỗi cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, thử thách; nghiêm túc chấp hành Điều lệnh Công an nhân dân, chế độ sinh hoạt, học tập và tuân thủ mệnh lệnh của lãnh đạo, chỉ huy trong quá trình huấn luyện; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Quảng Nam mở khóa huấn luyện cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO