Công an Tây Giang tổ chức ký cam kết chấp hành pháp luật giao thông

HIỀN THÚY 27/04/2023 16:23

(QNO) - Ngày 27/4, Công an huyện Tây Giang tổ chức tuyên truyền và ký cam kết không vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông đối với cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận tải, hàng hóa, hành khách và người lái xe.

Cá nhân doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa, hành khách và người lái xe ký cam kết chấp hành pháp luật khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Ảnh H.Thúy
Cá nhân, doanh nghiệp ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Ảnh: H.THÚY

Gần 100 cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận tải, hàng hóa, hành khách và người lái xe được cảnh sát giao thông Công an huyện Tây Giang tuyên truyền một số nội dung cơ bản như: quy tắc chung khi tham gia giao thông, điều kiện của người lái xe tham gia giao thông, một số hành vi nghiêm cấm khi tham gia giao thông…

Sau khi tuyên truyền, các cá nhân, doanh nghiệp đã ký cam kết chấp hành pháp luật khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Việc cam kết này được cảnh sát giao thông Công an huyện theo dõi, giám sát, nếu phát hiện vi phạm sẽ tăng nặng hình phạt xử lý.

Được biết, quý I/2023, Công an huyện Tây Giang lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 140 trường hợp, tạm giữ 87 phương tiện, ra quyết định xử phạt hơn 400 triệu đồng; trong đó có 61 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, nộp phạt hơn 338 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Tây Giang tổ chức ký cam kết chấp hành pháp luật giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO