An ninh trật tự

Công an thị xã Điện Bàn khởi tố đối tượng thuê ô tô rồi làm giả giấy tờ mang đi cầm cố

T.CÔNG - Q.HUY 09/05/2024 10:25

(QNO) - Ngày 9/5, Công an thị xã Điện Bàn cho hay đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt một đối tượng liên quan hành vi sử dụng tài liệu giả để chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam là Trần Văn Duy (33 tuổi, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).

doi-tuong-hieu.png
Công an lấy lời khai đối tượng Duy. Ảnh: Q.H

Theo thông tin điều tra, sáng ngày 12/4, Công an thị xã Điện Bàn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện đối tượng có dấu hiệu nghi vấn làm giả giấy tờ đăng ký xe để chiếm đoạt tài sản.

Công an thị xã Điện Bàn đã nhanh chóng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, rà soát, thu thập tài liệu chứng cứ liên quan để khẩn cấp bắt đối tượng có hành vi phạm tội.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng công an phát hiện và bắt giữ Trần Văn Duy khi đang giao dịch cầm cố ô tô BKS 43A-650.xx với số tiền 500 triệu đồng tại tiệm cầm đồ thuộc phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn)

[VIDEO] - Công an làm việc với đối tượng Trần Văn Duy.

Tại cơ quan Công an, Duy khai nhận do nợ nần nên đã đến dịch vụ cho thuê ô tô để thuê xe, sau đó làm giấy tờ giả giấy tờ đăng ký xe đứng tên của mình để đem đi cầm cố lấy tiền trả nợ.

Với thủ đoạn trên, Duy khai nhận đã thuê 6 ô tô đến các dịch vụ cầm đồ để lấy tiền trả nợ. Sau thời gian thu thập tài liệu, chứng cứ, công an đã thi hành lệnh khởi tố, tạm giam Trần Văn Duy.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an thị xã Điện Bàn khởi tố đối tượng thuê ô tô rồi làm giả giấy tờ mang đi cầm cố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO