Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy sinh hoạt chuyên đề "nói đi đôi với làm"

KIỀU OANH 31/05/2017 08:45

(QNO) - Chiều 29.5, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về “nói đi đôi với làm”. Hoạt động nhằm tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn nâng cao nhận thức, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa II về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề. Ảnh: KIỀU OANH
Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề. Ảnh: KIỀU OANH

Buổi sinh hoạt chuyên đề lần này được tổ chức có sự đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động. Đại diện các tổ công đoàn đã tham gia trao đổi, thảo luận về các nội dung: thực trạng hiện nay tại cơ quan, đơn vị liên quan đến việc “nói đi đôi với làm”; những biểu hiện cụ thể trong Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng liên quan đến chủ đề “nói đi đôi với làm”; nhận thức của đoàn viên công đoàn về chủ đề buổi sinh hoạt; vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cơ quan, đơn vị được thể hiện ở những điểm nào?...

Các ý kiến tham luận đã tập trung làm nổi bật những vấn đề lý luận; phân tích, phản ánh đúng thực trạng những khó khăn, tồn tại cần khắc phục; đề xuất các giải pháp thiết thực để ra sức rèn luyện, nâng cao chất lượng công việc theo tấm gương đạo đức của Bác về “nói đi đôi với làm”. Qua đó góp phần phòng chống, ngăn chặn những nguy cơ suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên và đoàn viên công đoàn tại cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy.

KIỀU OANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy sinh hoạt chuyên đề "nói đi đôi với làm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO