Cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc kêu gọi ủng hộ quê nhà chống dịch Covid-19

DIỄM LỆ 20/03/2020 17:43

(QNO) - Theo anh Đoàn Quang Việt (quê Quảng Nam, thành viên Ban tổ chức của cuộc vận động quyên góp do Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Hàn Quốc - VIBAK), hiệp hội đang kêu gọi cộng đồng người Việt, doanh nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc chung tay ủng hộ quê nhà chống dịch Covid-19.

Cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc kêu gọi ủng hộ quê nhà chống dịch Covid-19. Ảnh: VIBAK
Cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc kêu gọi ủng hộ quê nhà chống dịch Covid-19. Ảnh: VIBAK

VIBAK đã phát đi lời kêu gọi: Đại dịch Covid-19 ngày càng phát triển lan rộng trên thế giới, tới giờ đã có hơn 160 quốc gia bị lây nhiễm. Việt Nam chúng ta cũng ngày càng thêm nhiều ca nhiễm mới. Với tấm lòng yêu nước thương dân nên Chính phủ đã mở rộng vòng tay đón kiều bào từ các nước trở về để tránh dịch. Nhà nước đã hỗ trợ về ăn ở, cách ly và chữa bệnh miễn phí. Nên vấn đề chi phí về tài chính sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế Thủ tướng đã kêu gọi các kiều bào, các doanh nghiệp, toàn dân với lòng hảo tâm “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Hãy bớt ly cà phê, bữa ăn sáng để để ủng hộ đồng bào Việt Nam ta có thêm động lực để phòng chống Covid-19. Hưởng ứng lời kêu gọi đó, VIBAK đứng lên kêu gọi kiều bào Hàn Quốc hãy mở rộng vòng tay ủng hộ.

VIBAK đã công khai thông tin tài khoản hỗ trợ, số tài khoản: 우리은행 (WooriBank): 1002-949-874263 (이미현).

Quỹ hỗ trợ Việt Nam chống Covid-19 sẽ được VIBAK đại diện gửi Chính phủ Việt Nam trong thời gian gần nhất để giúp nhân dân có thêm nhu yếu phẩm sinh hoạt trong thời gian cách ly. VIBAK sẽ cập nhật thông tin ủng hộ với nội dung rõ ràng hàng ngày để mọi thông tin được minh bạch nhất trên fanpage của #VIBAK: https://www.facebook.com/vibak.org. Email: info@vibak.org.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc kêu gọi ủng hộ quê nhà chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO