Bạn cần biết

Công nghệ đột phá của nệm lò xo túi Liên Á

P.V 28/06/2024 11:45

(PR) - Với sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn cho mỗi khách hàng, các sản phẩm nệm lò xo túi Liên Á được đầu tư với thiết kế độc đáo kết hợp công nghệ đột phá cho trải nghiệm nghỉ ngơi khác biệt.

Không dừng lại ở nhu cầu ngủ ngon, chiếc nệm được khách hàng quan tâm và chọn lựa giờ đây còn phải đáp ứng nhu cầu ngủ khỏe. Và những chiếc nệm lò xo Liên Á chính là gợi ý hoàn hảo để cùng bạn chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe các thành viên trong gia đình tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật của nệm lò xo túi Liên Á

Cuộn lò xo thép được sản xuất theo tiêu chuẩn Anh Quốc

Một trong những ưu điểm nổi bật đầu tiên và quan trọng làm nên tên tuổi của nệm lò xo Liên Á chính là sự kết hợp của các nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao. Những cuộn lò xo độc lập được làm từ thép sản xuất theo tiêu chuẩn Anh Quốc cho độ bền vượt trội, khả năng chịu lực tốt và nâng đỡ vững chãi.

441-202406281144041.jpg
Hệ thống lò xo túi độc lập cách ly truyền động cho giấc ngủ yên tĩnh suốt đêm.

Đặc biệt, hệ thống tăng cường thành nệm của nệm lò xo túi Liên Á còn tạo sự chắc chắn của lớp rìa xung quanh nệm giúp người dùng không bị trượt khỏi nệm khi nằm hoặc ngồi gần bìa.

“Nằm ngủ trên nệm Liên Á khiến mình cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái. Không chỉ vì cảm giác êm ái, mềm mại khác với các sản phẩm trước đó mà còn bởi khả năng hạn chế tiếng ồn khi xoay trở người. Lúc trước mình rất sợ thói quen thay đổi tư thế khi ngủ sẽ ảnh hưởng đến người bên cạnh. Thế mà, từ ngày dùng nệm lò xo COCOON thì cái này không còn là vấn đề nữa.” – Chị N.T.A (Nội trợ) chia sẻ về trải nghiệm ngủ trên nệm lò xo túi Liên Á.

Đàn hồi êm ái với lớp cao su 100% thiên nhiên

Không chỉ bền chắc và vững chãi nhờ hệ thống lò xo bên trong, nệm Liên Á còn đem đến trải nghiệm nằm êm ái với sự kết hợp của lớp lót chất liệu cao su 100% thiên nhiên.

441-202406281144042.jpg
Thiết kế Pillow Top của nệm lò xo túi Liên Á mang đến cảm giác êm ái bồng bềnh

Bạn có thể tùy chọn thiết kế Pillow Top hoặc Euro Top để tạo cảm giác êm ái bồng bềnh nhưng vẫn duy trì vẻ ngoài sang trọng của tấm nệm lò xo. Đặc biệt, cao su thiên nhiên thuần khiết Liên Á còn giúp nâng đỡ cơ thể tự nhiên, kháng nấm mốc, côn trùng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế sang trọng phù hợp nhiều phong cách nội thất phòng ngủ

Vỏ bọc nệm lò xo Liên Á có thiết kế đẹp mắt, phần logo được thêu nổi bật bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp và sang trọng. Nệm lò xo túi Liên Á cũng sở hữu các đường nét hoa văn và chất liệu vải mềm mại, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ. Thông qua sự tỉ mẩn trong quá trình hoàn thiện từ trong ra ngoài, nệm lò xo Liên Á giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ của gia đình.

Công nghệ tích hợp trong sản phẩm nệm lò xo Liên Á

Công nghệ làm mát CoolAdaptTM

Các sản phẩm nệm lò xo túi COCOON Liên Á sở hữu thiết kế bề mặt tích hợp công nghệ làm mát CoolAdapt™ độc quyền, công nghệ làm mát từ cấu trúc các sợi vải dệt nên lớp áo nệm. Khi chúng ta ngủ, cơ thể tiếp tục tỏa nhiệt và duy trì nhiệt độ 37°C. Công nghệ CoolAdapt™ thúc đẩy các hạt mồ hôi lên trên bề mặt vải và bay hơi tự nhiên giúp vùng da tiếp xúc với bề mặt nệm luôn thoáng mát.

Cơ thể sẽ luôn cảm thấy mát mẻ trong quá trình ngủ mang lại cho bạn một giấc ngủ thoải mái và êm ái. Các sản phẩm nệm lò xo túi tích hợp công nghệ làm mát CoolAdapt™ tại Liên Á gồm nệm lò xo túi COCOON 2.0 Firm, COCOON 2.0 Premium và COCOON 2.0 Luxe.

Công nghệ kháng khuẩn C.Fusion LatexTM

Bên cạnh công nghệ làm mát, công nghệ kháng khuẩn C.Fusion LatexTM cũng được xem là một bước tiến mới trong việc sử dụng chất liệu sản xuất nệm và chú trọng hơn đến trải nghiệm người dùng.

441-202406281144043.jpg
Công nghệ kháng khuẩn trong nệm lò xo túi Liên Á chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Với công nghệ C.Fusion LatexTM, than hoạt tính được dẫn truyền trực tiếp vào cao su thiên nhiên mang lại khả năng kháng khuẩn, khử mùi và thoáng mát lâu dài. Một lựa chọn giúp bảo vệ sức khỏe cả nhà tốt hơn, nhất là gia đình có con nhỏ và người cao tuổi. Các sản phẩm nệm lò xo túi tích hợp công nghệ kháng khuẩn C.Fusion LatexTM tại Liên Á gồm nệm lò xo túi COCOON Grey và COCOON Grey Luxe.

Hiểu về Liên Á

Ra đời từ năm 1987, Liên Á hiện là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon hàng đầu tại Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và giá cả hợp lý, nệm – gối – drap – nội thất Liên Á đã và đang được tin tưởng bởi hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Có mặt khắp các tỉnh thành cả nước, hệ thống cửa hàng Liên Á giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình. Khám phá nhiều sản phẩm hơn tại liena.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công nghệ đột phá của nệm lò xo túi Liên Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO