Apple Watch Series 7 có thể là đồng hồ tốt nhất Apple từng tạo ra

An Trương 09/08/2021 14:09

(QNO) - Apple Watch Series 7 hứa hẹn sẽ là bản nâng cấp lớn nhất của Apple Watch sau một thời gian dài.

Tên gọi

Như truyền thống những năm trước, thế hệ Apple Watch tiếp theo sẽ được gọi là “Series 7”. Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn hoài nghi về việc liệu Apple có tung ra một phiên bản rẻ hơn để thay thế Apple Watch SE như đã làm vào năm 2020 hay không.

Pin

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của Apple Watch là thời lượng pin. Các báo cáo từ chuỗi cung ứng cho thấy Apple Watch sẽ có bộ xử lý nhỏ hơn, nhường chỗ cho pin lớn hơn. Theo CNET, thời gian sử dụng của Apple Watch Series 7 có thể kéo dài hơn một ngày.

Thiết kế

Apple Watch Series 7 có thể sẽ có các cạnh bên vuông góc. Ảnh: www.dailyresearchplot.com
Apple Watch Series 7 có thể sẽ có các cạnh bên vuông góc. Ảnh: www.dailyresearchplot.com

Dựa trên thông tin bị rò rỉ, Apple Watch Series 7 sẽ loại bỏ các cạnh cong tồn tại từ những thế hệ đầu tiên. Chúng sẽ được thay thế bằng thiết kế vuông vắn, tương tự như các sản phẩm khác gần đây của Apple như iPhone, iPad hay iMac. Theo Bloomberg, Apple Watch mới cũng sẽ có viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn. Apple Watch mới có thể dùng màn hình MicroLED. So với công nghệ OLED trên những thế hệ cũ, tấm nền MicroLED mỏng hơn. Điều này giúp sản phẩm có kích thước nhỏ hơn các thế hệ trước.

Cảm biến đo đường huyết

Theo ETNews, cả Apple và Samsung đều đang chuẩn bị đưa cảm biến đường huyết vào các đồng hồ thông minh sắp tới. Apple Watch mới sẽ có bộ cảm biến giám sát đường huyết trên da mà không cần thiết bị cấy ghép hoặc thử máu. Tính năng này giúp cảnh báo bệnh nhân tiểu đường khi lượng đường trong máu đang giảm.

Màu sắc

Apple đã ra mắt màu sắc đồng hồ mới vào năm ngoái (màu xanh lam) và có thể lặp lại điều tương tự trong năm nay. Bloomberg cho rằng màu xanh lục mới có thể được ra mắt lần đầu tiên.

Ngày phát hành

Trong suốt nhiều năm qua, Apple đã ra mắt các mẫu mới của mình vào tháng 9 hằng năm. Nhiều khả năng hãng Táo khuyết sẽ làm điều tương tự với Apple Watch Series 7 nếu như không có sự thay đổi nào bất ngờ.

GiáApple Watch Series 6 ra mắt với giá 399 USD cho phiên bản 40 mm và 429 USD cho phiên bản 44mm, dòng SE rẻ hơn có giá 279 USD. Apple Watch thế hệ mới được kỳ vọng sẽ giữ nguyên mức giá này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Apple Watch Series 7 có thể là đồng hồ tốt nhất Apple từng tạo ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO