Nói không với thiết bị điện tử trong một ngày, nhận ngay 2.400 USD

AN TRƯƠNG 24/03/2021 10:21

(QNO) - Một công ty tại Mỹ đã đặt ra thử thách nhằm cai nghiện thiết bị điện tử trong 24 giờ với phần thưởng trị giá 2.400 USD.

Các thiết bị điện tử đang ngày càng trở nên không thể xa rời đối với cuộc sống của nhiều người. Ảnh: insamer.com
Thiết bị điện tử ngày càng trở nên không thể xa rời với cuộc sống nhiều người. Ảnh: insamer.com

Các thiết bị điện tử như ti vi, smartphone, máy tính, máy tính bảng đang ngày càng trở nên không thể xa rời đối với cuộc sống của nhiều người. Vì vậy, việc tránh xa các thiết bị này trở nên cực kỳ khó khăn, thậm chí đáng được tưởng thưởng.

Mới đây, Reviews.org đã đặt ra khoản tiền thưởng trị giá 2.400 USD cho người nào chấp nhận không động đến thiết bị điện tử trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Reviews.org là công ty chuyên thử nghiệm và đánh giá các sản phẩm, dịch vụ dành cho gia đình. “Nếu bạn có mong muốn rời xa thiết bị điện thoại trong một ngày và muốn được trả tiền, đây là cơ hội hoàn hảo cho bạn” - Reviews.org cho biết trên trang web của mình.

Để tham gia cuộc thi, ứng viên phải cung cấp thông tin cá nhân, trả lời 100 câu hỏi về lý do muốn tham gia cuộc thi. Nếu được chọn, người tham gia sẽ lưu trữ những thiết bị điện tử của họ trong một két sắt sau đó nhận được thẻ quà tặng Amazon trị giá 200 USD để mua “bộ dụng cụ sinh tồn”.

Bộ dụng cụ được Reviews.org gợi ý bao gồm máy đánh chữ thay cho máy tính, giấy viết để thay cho phần mềm soạn văn bản điện tử, sơn và bút vẽ thay cho máy ảnh tự sướng. Người tham gia sẽ phải sử dụng bộ dụng cụ sinh tồn này và đưa ra phản hồi về trải nghiệm sau khi hoàn thành thử thách.

Ngoài cấm dùng smartphone, những người được chọn cho thử thách cũng không được sử dụng ti vi, laptop, máy chơi trò chơi, đồng hồ thông minh và thiết bị gia đình công nghệ cao (ví dụ như loa thông minh). Tuy nhiên, việc sử dụng lò vi sóng sẽ không bị hạn chế.

Reviews.org cho biết đã đặt ra thử thách thú vị này sau khi nhận ra rằng ngày càng nhiều người quá phụ thuộc vào các thiết bị công nghệ và dành nhiều thời gian cho smartphone. Ứng viên lý tưởng nhất nên tham gia cuộc thi là những người yêu thích công nghệ và sẵn sàng vượt qua thử thách. Người chiến thắng sẽ được công bố trên kênh YouTube của công ty vào ngày 29.3.

“Chúng tôi tin rằng nhiều người ngoài kia cần phải nghỉ ngơi” - Reviews.org giải thích về ý nghĩa của cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nói không với thiết bị điện tử trong một ngày, nhận ngay 2.400 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO