Picsart tích hợp công cụ chỉnh sửa vào Google Drive

An Trương 23/04/2022 09:17

(QNO) - Ngày 22.4, TechCrunch đưa tin, nền tảng sáng tạo kỹ thuật số Picsart đã tích hợp với Google Drive thông qua Google Workspace Marketplace.

Picsart cung cấp một loạt các công cụ tạo và chỉnh sửa kỹ thuật số giúp chỉnh sửa ảnh và video trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn. Ảnh: Picsart
Picsart cung cấp một loạt các công cụ tạo và chỉnh sửa kỹ thuật số giúp chỉnh sửa ảnh và video trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn. Ảnh: Picsart
Tích hợp mới cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh lưu trữ trên Google Drive trong trình chỉnh sửa web của Picsart và dễ dàng lưu chúng trở lại vào Drive.

Người sáng tạo hiện có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa của phần mềm này để cá nhân hóa nội dung của mình mà không cần phải rời khỏi không gian làm việc của Google Drive.

Picsart cung cấp một loạt các công cụ tạo và chỉnh sửa kỹ thuật số hướng đến cả người dùng phổ thông và cả các chuyên gia, giúp chỉnh sửa ảnh và video trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn.

Các công cụ Picart hiện cung cấp trong Google Drive bao gồm trình chỉnh sửa ảnh có thể được sử dụng để chuyển đổi nền từ hình ảnh, thêm văn bản vào ảnh, thêm hình dán vào ảnh, xóa các đối tượng không mong muốn khỏi hình ảnh và nhiều tính năng khác. Các công cụ này cũng bao gồm trình tạo ảnh ghép, trình tạo nhãn dán, hiệu ứng ảnh và bộ lọc.

Việc ra mắt diễn ra vài tháng sau khi công ty giới thiệu một chương trình API mới có tên “Picsart dành cho nhà phát triển”. Với những API mới này, các doanh nghiệp có thể triển khai các công cụ sáng tạo do AI của Picsart hỗ trợ trực tiếp trên nền tảng của riêng doanh nghiệp.

Các API dựa trên AI bao gồm tính năng xóa nền, chức năng cao cấp giúp phóng to và nâng cao nội dung mà không làm giảm chất lượng và tính năng chia sẻ giao diện.

Picsart trở thành startup “kỳ lân” vào tháng 8.2021 sau khi huy động được 130 triệu USD từ SoftBank’s Vision Fund 2. Việc rót vốn đã đẩy giá trị của công ty lên trên mốc 1 tỷ USD. Tammy Nam - Giám đốc vận hành của Picsart, chia sẻ với TechCrunch rằng công ty đang có hàng triệu người đăng ký và còn rất nhiều không gian để nền tảng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Picsart tích hợp công cụ chỉnh sửa vào Google Drive
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO