Nông thôn mới

Công nhận thêm 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu

NGUYỄN SỰ 30/08/2024 17:48

(QNO) - Ngày 29/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn ký ban hành các quyết định về việc công nhận 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu năm 2023.

dq.jpg
Diện mạo nông thôn xã Điện Quang (Điện Bàn) ngày càng khang trang. Ảnh: N.S

Theo đó, có 2 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2023 là Tiên Phong (Tiên Phước), Tam Anh Nam (Núi Thành) và 1 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023 là Điện Quang (Điện Bàn).

UBND tỉnh giao UBND các huyện Tiên Phước, Núi Thành và thị xã Điện Bàn chịu trách nhiệm tổ chức công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu năm 2023 đối với 3 xã nêu trên.

Đồng thời, yêu cầu UBND 2 huyện Tiên Phước, Núi Thành và UBND 2 xã Tiên Phong, Tam Anh Nam có trách nhiệm duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao đã đạt chuẩn theo bộ tiêu chí từng giai đoạn và có kế hoạch phấn đấu xây dựng đạt chuẩn xã nông thôn mới kiểu mẫu.

UBND tỉnh cũng yêu cầu UBND thị xã Điện Bàn, UBND xã Điện Quang có trách nhiệm duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí xã nông thôn mới kiểu mẫu đã đạt chuẩn và có kế hoạch tiếp tục thực hiện đạt chuẩn nội dung kiểu mẫu nổi trội trong các lĩnh vực theo quy định trong thời gian đến…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công nhận thêm 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO