Công ty dẫn đầu thị trường TP. Hồ Chí Minh về dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà

P.V 14/04/2023 12:55

(PR) - Dịch vụ Gym đang là cái tên nổi bật trong lĩnh vực bảo trì và sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM. Công ty đặt mục tiêu khắc phục dứt điểm chỉ trong một lần với tất cả các lỗi xảy ra trên máy chạy bộ của các gia đình và phòng tập gym. Song song với đó là quy trình làm việc nhanh chóng, minh bạch.

Máy chạy bộ đã trở thành dụng cụ tập luyện thể thao không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình cũng như các trung tâm thể hình. Nhu cầu bảo trì, sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM cũng tăng lên đáng kể trong những năm gần đây, đặc biệt là từ sau đại dịch Covid -19. Nếu như các thiết bị khác như điện thoại, máy tính, laptop,… dễ dàng mang đến sửa ở bất cứ đâu thì máy chạy bộ lại có kích thước lớn và khó di chuyển. Vì thế rất cần đến dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà khi có sự cố. Công ty TNHH Giải Pháp Dịch Vụ Gym Việt Nam đang là cái tên nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng tại TPHCM. Công ty đang là đơn vị cung cấp linh kiện máy chạy bộ chính hãng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

 

Bắt đúng bệnh, xử lý sự cố dứt điểm chỉ trong một lần

Đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ thì việc máy chạy bộ xảy ra sự cố là nỗi e ngại rất lớn. Bởi lẽ việc tìm ra một đơn vị sửa máy chạy bộ có chuyên môn, uy tín và tận tâm không hề đơn giản. Thực tế đã có không ít khách hàng bị thợ sửa thiếu chuyên môn bắt sai “bệnh”, báo thêm lỗi hoặc “thổi” giá linh kiện lên,…dẫn đến tiền mất tật mang.

Chính vì thế chuyên môn của người thợ, sự minh bạch và cái tâm với nghề là những yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại nhà. Hiểu được mong muốn đó, công ty Dịch vụ Gym đã xây dựng hệ thống dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM và các tỉnh thành lân cận với sự uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ Gym cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM uy tín, đáng tin cậy
Dịch vụ Gym cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM uy tín, đáng tin cậy

Thế mạnh của Dịch vụ Gym là có đội ngũ thợ kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Vì thế, nhân viên luôn bắt đúng lỗi của máy chạy bộ. Thậm chí, nhân viên có thể đoán được “bệnh” của máy khi nghe khách hàng mô tả qua điện thoại. Tất cả các dịch vụ như sửa máy chạy bộ, thay thế linh kiện đều được Dịch vụ Gym luôn báo giá công khai, minh bạch tới mọi khách hàng. Đồng có thời quy trình làm việc chuyên nghiệp, xử lý sự cố nhanh chóng dứt điểm. Trường hợp phát sinh ngoài quy trình, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn rõ sự cố và báo giá linh kiện thay thế để khách hàng dễ dàng định lượng.

Đại diện công ty Dịch vụ Game chia sẻ: “Chúng tôi hoạt động với phương châm luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng chính là trung tâm trong mọi kế hoạch và chiến lược phát triển của công ty. Dịch vụ Game xây dựng tiêu chí quản lý và quy trình làm việc theo quy chuẩn riêng. Nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn và tinh thần làm việc trung thực để mang đến những giải pháp tối ưu và báo giá chính xác cho khách hàng”.

Thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành dài lâu

Với 5 năm hoạt động, cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ cho nhiều khách hàng, Dịch vụ Gym đã trở thành cái tên nổi tiếng tại TPHCM. Có được điều này là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo công ty và tập thể nhân viên. Công ty xử lý được tất cả các lỗi từ đơn giản đến phức tạp trên tất cả các dòng máy chạy bộ như máy Mofit, máy Ebete, máy Elip và Kingsport, các loại máy chạy bộ lớn ở các trung tâm thể hình….

Bên cạnh đó, Dịch vụ Gym còn cung cấp các linh kiện chính hãng trong quá trình sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM như thảm chạy, động cơ, ván sàn, bo mạch, khóa an toàn, dây massage,…Công ty luôn có sẵn linh kiện cho từng dòng máy của tất cả các hãng. Sản phẩm chính hãng 100% và được bảo hành theo quy định. Đây là cũng là yếu tố góp phần đưa thương hiệu Dịch vụ Gym tiến xa hơn trên trên thị trường.

Thay thế linh kiện chính hãng 100% cho tất cả các dòng máy chạy bộ.
Thay thế linh kiện chính hãng 100% cho tất cả các dòng máy chạy bộ.

Anh Thành Nam, chủ một phòng tập tại TPHCM chia sẻ: “Trước đây mỗi lần máy móc trong phòng tập hư hỏng tôi rất lo lắng vì không biết tìm đâu ra một đơn vị sửa chữa uy tín. Mấy lần bị “chém” về giá khiến tôi mất lòng tin. Tuy nhiên từ lúc biết đến Dịch vụ Gym tôi đã có được đối tác đồng hành đáng tin cậy. Công ty bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa và thay thế linh kiện máy rất tốt. Giá dịch vụ cũng rất phải chăng”.

Hiện nay công ty dịch vụ Gym đang là đối tác chiến lược của hơn 40 phòng tập gym tại TPHCM và nhiều phòng tập lớn nhỏ khác tại các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra công ty cũng nhận bảo dưỡng định kỳ, sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM cho nhiều cá nhân, hộ gia đình.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH giải pháp dịch vụ gym Việt Nam

Địa chỉ: 45/8A Thới An 35, Phường Thới An , Quận 12, TP. HCM.

Hotline: 0326 755 756

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty dẫn đầu thị trường TP. Hồ Chí Minh về dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO