Công ty Điện lực Quảng Nam bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa

T.CÔNG - H.PHƯỢNG 31/08/2023 16:05

(QNO) - Công ty Điện lực Quảng Nam vừa bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Trà My và Phú Ninh.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho đại diện gia đình bà Trần Thị Vàng. Ảnh: H.P
Bàn giao nhà tình nghĩa cho đại diện gia đình bà Trần Thị Vàng. Ảnh: H.P

Đây là các nhà tình nghĩa nằm trong chương trình hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trong năm 2023. Hai căn nhà được hoàn thành, bàn giao cho bà Trần Thị Vàng (thôn Ngọc Tú, xã Tam Dân, Phú Ninh) và bà Đinh Thị Loan (thôn Tân Hiệp, xã Trà Sơn, Bắc Trà My). Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã hỗ trợ kinh phí xây dựng ban đầu 2 ngôi nhà này (mỗi nhà 60 triệu đồng). 

Các trường hợp được hỗ trợ xây nhà đều thuộc diện khó khăn, thu nhập bấp bênh, chưa có nhà cửa ổn định. Được sự quan tâm của chính quyền địa phương và ngành điện, sự ủng hộ của gia đình, hàng xóm, các hộ đều đã xây dựng được nhà mới khang trang, kiên cố.

Ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam hỏi thăm sức khỏe bà Trần Thị Vàng
Ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam thăm hỏi sức khỏe bà Trần Thị Vàng

Tại lễ bàn giao nhà cho các hộ gia đình, ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam bày tỏ sự vui mừng khi nhìn thấy nhà mới được hoàn thành, giúp các gia đình yên tâm tránh trú khi mưa bão. Đồng thời, cho biết ngành điện sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cùng các chương trình an sinh xã hội, chia sẻ với cộng đồng, hướng về các đối tượng yếu thế, khó khăn nhằm tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Điện lực Quảng Nam bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO