(QNO) - Chiều 8.11, Công ty Điện lực Quảng Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đến dự.
Với mục tiêu “Nâng cao hiệu quả vận hành lưới điện”, năm 2019, Công ty Điện lực Quảng Nam đã tập trung đảm bảo cung cấp điện ổn định, chất lượng, an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của doanh nghiệp và người dân.
Đặc biệt, khai thác triệt để các ứng dụng công nghệ để quản lý vận hành lưới điện hiệu quả, giảm tổn thất điện năng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; đẩy mạnh các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ điện, giải quyết kịp thời yêu cầu của khách hàng.
Đến nay, tổng sản lượng điện trên địa bàn tỉnh ước đạt 2,047 tỷ kWh, tăng 10,17% so với năm 2018. Trong đó, thành phần công nghiệp tăng 6,8%, thành phần kinh doanh và dịch vụ tăng 15,06%, thành phần sinh hoạt dân cư tăng 14,92%.
Công ty đã vận động được 116 khách hàng đăng ký tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và triển khai 7 đợt với tổng công suất huy động hơn 33MW, qua đó góp phần giảm áp lực về nguồn điện trong thời gian cao điểm nắng nóng. Đồng thời cũng đã hỗ trợ và tạo thuận lợi cho khách hàng đấu nối lưới điện hơn 230 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà, tổng công suất lắp đặt hơn 2,2MWp.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn ghi nhận Công ty Điện lực Quảng Nam đã đạt được kết quả kinh doanh tích cực, đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng của ngành sản xuất công nghiệp toàn tỉnh; nhất là thực hiện tốt yêu cầu cải tiến thủ tục, đảm bảo rút ngắn thời gian cấp điện mới cho khách hàng.
Theo ông Huỳnh Khánh Toàn, Quảng Nam đặt mục tiêu tăng trưởng cao hơn trong thời gian tới, do vậy mong rằng Công ty Điện lực Quảng Nam cần nỗ lực hơn nữa để đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến theo phương thức điện tử, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin và công nghệ mới trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng...