Công ty diệt côn trùng Anh Thư

P.V 13/11/2021 10:40

(PR) - Công ty diệt côn trùng Anh Thư là đơn vị có thế mạnh trong cung cấp các dịch vụ chuyên sâu như: diệt côn trùng, diệt mối, diệt muỗi, thuốc diệt côn trùng... Công ty luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng nhờ ứng dụng các gói giải pháp và công nghệ hiện đại.

 

Công ty diệt côn trùng Anh Thư sở hữu một đội ngũ chuyên viên trên 20 người, tất cả đều có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Trải qua nhiều năm phát triển, Anh Thư đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Đội ngũ tư vấn viên của Công ty diệt côn trùng Anh Thư luôn trúc trực 24/24, sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng. Đội tư vấn viên đều được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ một cách tường tận và chu đáo. Bên cạnh đó, Anh Thư còn sử dụng các loại thuốc đã được kiểm định nên an toàn cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường.

Anh Thư luôn lấy sự hài lòng của khách hàng để làm kim chỉ nam phát triển. Từ đó, công ty luôn tiếp nhận những đóng góp ý kiến của khách hàng để có thể cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận - Quận 12

Điện thoại: 0938 040 014 – 0344 933 669 – 0903 887 081 (Mr.Duy)

Website: https://dietcontrungtphcm.net

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty diệt côn trùng Anh Thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO