Bạn cần biết

Công ty luật Siglaw địa chỉ tư vấn giấy phép uy tín ở Việt Nam

P.V 07/03/2024 16:01

(PR) - Trong bối cảnh thị trường ngày càng mở rộng, hoạt động kinh doanh với đa dạng ngành nghề, việc sở hữu các Giấy phép con đáp ứng điều kiện kinh doanh là điều đặc biệt cần thiết, là chìa khóa then chốt đảm bảo sự hoạt động của doanh nghiệp trong khuôn khổ pháp lý pháp luật Việt Nam.

Công ty Luật Siglaw với đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn pháp luật nhiều năm kinh nghiệm, được đánh giá là người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp, tư vấn và giúp đỡ họ tháo gỡ những khó khăn trong suốt quá trình hoạt động cũng như đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động trong vùng pháp lý an toàn.

Dịch vụ pháp lý của Siglaw được đánh giá là đa dạng và chuyên sâu, chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm thông qua việc tối ưu hóa các quy trình thực hiện, hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, chính xác, đảm bảo tiết kiệm được thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, với khối lượng hơn 500 khách hàng quen thuộc, Siglaw luôn đảm bảo tiêu chí cam kết bảo mật thông tin khách hàng, ưu tiên cung cấp dịch vụ với chất lượng chuyên nghiệp và uy tín.

Nhận định về thị trường tư vấn giấy phép đầu năm 2024, Thạc sĩ. Luật sư Lê Thị Dung – Giám đốc điều hành công ty Luật Siglaw cho biết: “ Việt Nam đang trên đà hội nhập mạnh mẽ, thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài từ nhiều quốc gia lớn như Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc… Mức thu nhập bình quân ngày càng tăng, tạo điều kiện và đông lực cho nền kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ. Để đảm bảo nền tảng pháp lý an toàn và đặc biệt đáp ứng đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, doanh nghiệp rất cần các đơn vị tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để tư vấn hồ sơ, tư vấn giấy phép con chuẩn ngay từ đầu”.

441-202403071559361.jpg

Luật sư Lê Thị Dung tư vấn giấy phép con cho đối tác nước ngoài tại Việt Nam.

Nhận thấy nhu cầu và xu hướng của thị trường trong giai đoạn kinh tế mới, Siglaw đã tiên phong đáp ứng nhu cầu, với đội ngũ của mình, Siglaw không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời đảm bảo tính chính xác, tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Siglaw cũng ưu tiên tư vấn các lợi thế ngành nghề cho doanh nghiệp, phân tích những rủi ro có thể xảy ra đối với mỗi tình huống cụ thể, đồng hành trọn vẹn với doanh nghiệp trong suốt quá trình vận hành kinh doanh.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Siglaw đã chinh phục được niềm tin từ nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài khó tính nhất, bao gồm cả tập đoàn Point Ave. Chủ tịch tập đoàn, ông Danny Hwang chia sẻ: “ Sau khi nghiên cứu và tham khảo nhiều công ty luật, tôi đã lựa chọn dịch vụ tư vấn của Siglaw để hỗ trợ và xin các giấy phép cần thiết cho hoạt động kinh doanh giáo dục của mình. Siglaw cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, với chi phí hợp lý. Chúng tôi đã hợp tác từ năm 2018 đến nay”.

441-202403071559362.jpg

Luật sư Lê Thị Dung – CEO Công ty luật Siglaw được nhắc tới trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc.

Rất nhiều khách hàng lớn đã hợp tác với Siglaw như Hiệp hội Kocham, Onodera User Run, Ceo Suite, Lotte, Tập đoàn HS F&B… đã minh chứng rõ ràng hơn về năng lực của Siglaw trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và tư vấn giấy phép.

Siglaw hiện có trụ sở hoạt động tại Hà Nội, văn phòng chi nhánh tại Miền Nam và Miền Trung. Để tìm hiểu thêm, khách hàng có thể truy cập website: https://siglaw.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty luật Siglaw địa chỉ tư vấn giấy phép uy tín ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO