Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty Suleco khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Nam

H.ĐẠO - D.LỆ 27/02/2024 14:28

(QNO) - Sáng 27/2, Công ty CP Dịch vụ xuất khẩu lao động và chuyên gia Suleco (Công ty Suleco) đã tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện tại 236 Lý Thường Kiệt (phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ). Tham dự có ông Nguyễn Quí Quý - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, Tổng Giám đốc Công ty Suleco Phan Vũ Tuấn và đại diện cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty.

suleco-2.jpg
Nghi thức cắt băng khai trương Văn phòng đại diện Suleco tại Quảng Nam. Ảnh: Đ.L

Phát biểu khai mạc, Tổng Giám đốc Công ty Suleco Phan Vũ Tuấn cho biết, công ty hoạt động trong lĩnh vực tuyển chọn, đào tạo và chuyển giao nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản. Suleco tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1981 đến nay.

Bên cạnh đó, công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Hiện công ty có mạng lưới văn phòng và đại diện chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và tỉnh Aichi (Nhật Bản).

suleco-1.jpg
Suleco và Quảng Nam cùng đồng hành trong việc thực hiện mục tiêu đưa 5.000 người xuất khẩu lao động trong giai đoạn 2021 - 2025. Ảnh: Đ.L

Ông Phan Vũ Tuấn cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, ban ngành tỉnh Quảng Nam đã tạo điều kiện cho Công ty Suleco đặt văn phòng đại diện tại Quảng Nam. Quảng Nam đã tin tưởng, ủy thác Suleco ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác trao đổi nguồn nhân lực giữa tỉnh Quảng Nam với tỉnh Nagasaki. Và càng thuận lợi hơn khi tạo điều kiện cho Suleco đặt văn phòng đại diện góp phần vào sự phát triển phát triển của công ty tại tỉnh Quảng Nam.

“Suleco sẵn sàng đồng hành, thực hiện mục tiêu do tỉnh Quảng Nam trong giai đoạn năm 2021 - 2025 là đưa 5.000 lao động sang nước ngoài. Chúng tôi cam kết mang tới những chính sách ưu đãi, thông tin chất lượng để người lao động có sự lựa chọn tốt nhất khi đến với Suleco” - ông Phan Vũ Tuấn cho biết.

suleco-3.jpg
Việc có văn phòng đại diện sẽ giúp Suleco hoạt động hiệu quả tại Quảng Nam. Ảnh: Đ.L

Ông Nguyễn Quí Quý - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cho biết, Công ty Suleco đã có văn phòng tại tỉnh Quảng Nam, đây sự cam kết của công ty với tỉnh Quảng Nam trong công tác xuất khẩu lao động. Công ty cam kết trong các năm 2024, 2025 đưa 300 lao động Quảng Nam sang thị trường Nagasaki (Nhật Bản). Đó là một tín hiệu hết sức quan trọng chắc chắn sẽ góp phần phát triển vào thị trường lao động tỉnh đến năm 2025.

“Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi cũng đề nghị công ty Suleco thực hiện tốt công tác tư vấn, tuyên truyền để tạo nguồn lao động, trong đó, tạo tính lan tỏa đến cộng đồng dân cư, đặc tập trung vào các huyện miền núi. Và mong muốn các địa phương quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty Suleco thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian đến. Chúng tôi cũng mong muốn công ty quan tâm đến các vấn đề vốn vay, việc làm, ăn ở trước và sau xuất cảnh cho lao động xuất khẩu” - ông Nguyễn Quí Quý đề nghị.

[VIDEO] - Lễ khai trương Văn phòng đại diện Suleco tại Quảng Nam:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Suleco khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO