Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam tặng quà Tết cho trẻ em tàn tật, người già cô đơn

11/01/2014 17:05

(QNO) - Sáng ngày 10.1, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với công ty Suntory PepsiCo Việt Nam và những người bạn là các văn nghệ sĩ, doanh nhân đến từ TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao quà từ thiện tại hai Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, tàn tật TP.Hội An; Trung tâm xã hội Quảng Nam tại TP.Hội An; người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Điện Thắng Bắc, huyện Điện Bàn.

Đến thăm Trung tâm xã hội TP.Hội An nơi nuôi dưỡng 93 người già cô đơn, người già khuyết tật không nơi nương tựa, đoàn chúc sức khỏe đến với các cụ, chia sẻ những khó khăn và thiếu thốn tình thương khi không có điều kiện sống cùng con cháu. Tại đây đoàn đã trao trên 110 suất quà cho các cụ và 45 triệu đồng cho trung tâm. 

Tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, tàn tật TP.Hội An, đoàn đã trao gần 100 suất quà gồm cặp sách vở, giầy, sữa cho các em khuyết tật, mồ côi; đồng thời trao 36 triệu đồng tiền hỗ trợ cho các nhân viên, cô nuôi tại trung tâm. Hiện Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, tàn tật TP.Hội An đang nhận chăm sóc, nuôi dưỡng cho 90 em, trong đó có 20 em khuyết tật. Tại đây đoàn thăm hỏi, chúc các em có nhiều niềm vui, những phần quà Tết này sẽ giúp các em đón Tết cổ truyền thêm ý nghĩa. Dịp này, đoàn đến thăm, tặng 100 phần quà trị giá 25 triệu đồng cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Điện Thắng Bắc, Điện Bàn; Trao 50 triệu đồng cho Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần Quảng Nam và Làng Hòa Bình xã Tam Đàn (Phú Ninh). Tổng trị giá của các phần quà công ty trao tặng gần 500 triệu đồng. 

THÁI BÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam tặng quà Tết cho trẻ em tàn tật, người già cô đơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO