Công ty Thiết kế Xây dựng Phú Nguyên - Thi công xây dựng các công trình dân dụng tại TP.HCM

P.V 12/11/2021 10:59

 (QNO) - Công ty Thiết kế và Xây dựng Phú Nguyên là một trong những công ty đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng các công trình dân dụng tại TPHCM và các khu vực ở tỉnh phía Nam.

 

Công ty Thiết kế và Xây dựng Phú Nguyên quy tụ một đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề, có tuổi nghề lâu năm. Song song, là hệ thống các trang thiết bị chuyên dụng và hiện đại. Phú Nguyên luôn đề cao đến yếu tố chất lượng và thẩm mỹ trong từng công trình xây dựng. Đồng thời, công ty luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên tất cả và lấy đó là động lực để công ty phát triển.

Phú Nguyên phát triển ngày càng lớn mạnh và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Công ty đã và đang khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: xây dựng biệt thự, xây dựng nhà xưởng, xây dựng nhà phố, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác... Phú Nguyên cam kết tạo ra một trường sống HOÀN THIỆN và BỀN VỮNG thông qua việc sáng tạo nên những không gian SỐNG chất lượng, bằng các giải pháp thiết kế và xây dựng hiện đại.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Kế Và Xây Dựng Phú Nguyên

Địa chỉ 1: 57 Thạnh Xuân 38, KP3, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Địa chỉ 2: 39 Lý Chính Thắng Phường 8, Quận 3, TPHCM

Email: thietkexaydungphunguyen@gmail.com

Hotline: 0949 49 55 77 - 0977 77 55 77

Website: https://xaynhahcm.net/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Thiết kế Xây dựng Phú Nguyên - Thi công xây dựng các công trình dân dụng tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO