Công ty tinh dầu thiên nhiên uy tín, giá tốt nhất hiện nay - OLEO

P.V 16/04/2023 16:34

(PR) - Trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty tinh dầu thiên nhiên, thế nhưng bạn đã thật sự tìm hiểu rõ đâu là công ty sản xuất uy tín chưa? Cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

>>>> GỢI Ý:Dầu mát xa toàn thân mua ở đâuchất lượng [giá tốt nhất 2023]

1. Tìm hiểu thông tin tổng quan công ty tinh dầu thiên nhiên OLEO

Được thành lập từ tháng 6-2010, OLEO là công ty tinh dầu thiên nhiên chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất, các sản phẩm dầu massage khác nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và giàu kinh nghiệm, OLEO đã dần dần khẳng định được thương hiệu của mình trong việc phân phối các sản phẩm tinh dầu tại Việt Nam. Ngoài ra, OLEO còn là một trong số đối tác hàng đầu cung cấp  sản phẩm tinh dầu tự nhiên các hệ thống spa, khách sạn, beauty salon… nổi tiếng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

- Email: contact@tinhdautunhien.net

- Địa chỉ: 149 Cầu Giấy Hà Nội - 51 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Tp.HCM

- Điện thoại: 0982.808.864

2. Ưu điểm khi mua sản phẩm của OLEO

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối tinh dầu nguyên chất uy tín, công ty tinh dầu thiên nhiên OLEO còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau:

2.1. Địa chỉ bán tinh dầu chính hãng, uy tín

Quý khách có thể yên tâm và tin dùng sản phẩm tại OLEO, bởi OLEO là một trong số công ty tinh dầu thiên nhiên uy tín, phân phối đa dạng sản phẩm tinh dầu cho các cửa hàng spa, khách sạn,... tại Việt Nam.

2.2. Các sản phẩm có chất lượng cao cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty tinh dầu thiên nhiên OLEO được sản xuất và kiểm soát chặt chẽ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, từ nguyên liệu đầu vào, đến chế biến, đóng gói, lưu kho, xuất xưởng, vận chuyển và phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng.

2.3. Khách hàng có thể test dùng thử sản phẩm

Để yên tâm hơn trước khi mua sản phẩm, quý khách có thể trực tiếp đến các chi nhánh của OLEO để test sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

2.4. Giá cả sản phẩm hợp lý

Với mức giá không quá cao trên thị trường, khách hàng có thể yên tâm sở hữu sản phẩm tinh dầu nguyên chất tại OLEO mà không phải băn khoăn về giá cả.

2.5. Dịch vụ giao hàng nhanh

Tại công ty tinh dầu thiên nhiên OLEO, đội ngũ nhân viên cực kỳ nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ đảm bảo đơn hàng của quý khách được giao một cách nhanh chóng nhất.

3. Chi tiết giá sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất OLEO

Với giá thành hợp lý chỉ từ 80k, quý khách đã có thể sở hữu tinh dầu thiên nhiên nguyên chất tại OLEO. Bạn sẽ không cần lăn tăn nhiều với giá cả, bởi OLEO tự hào là công ty tinh dầu thiên nhiên uy tín với mức giá cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

4. Một số các sản phẩm nổi bật tại tinh dầu thiên nhiên OLEO

Quý khách có thể tham khảo một vài sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nổi bật dưới đây:

4.1. Tinh dầu massage Yoni

Tinh dầu massage Yoni là loại tinh dầu làm từ những hợp chất tự nhiên như jojoba, hạnh nhân, cám gạo, không chứa chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe. Loại tinh dầu massage này chứa vitamin E giúp cấp ẩm và chống lão hóa da hiệu quả, đem lại cho bạn một làn da mịn màng và căng bóng.

Tinh dầu massage Yoni .
Tinh dầu massage Yoni .

4.2. Tinh dầu massage Hoa Nhài

Sở hữu mùi hương nhẹ nhàng và tinh khiết, tinh dầu hoa nhài được nhiều người lựa chọn bởi công dụng tốt cho sức khỏe: hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm, điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng hiệu quả.

Tinh dầu Hoa Nhài tại OLEO.
Tinh dầu Hoa Nhài tại OLEO.

4.3. Tinh dầu Oải Hương

Tinh dầu oải hương được chiết xuất từ hoa oải hương. Loại tinh dầu này sở hữu mùi hương nồng ấm và ngọt ngào giúp giảm áp lực, đồng thời giúp bạn “đánh bay” mụn trứng cá nhanh chóng.

Tinh dầu Oải Hương tại OLEO.
Tinh dầu Oải Hương tại OLEO.

4.4. Tinh dầu cam

Tinh dầu cam được chiết xuất từ vỏ của quả cam ngọt. Loại tinh dầu này có công dụng dưỡng da, đem lại làn da căng tràn sức sống. Ngoài ra, nó còn được sử dụng làm chất tạo hương thơm cho thức ăn.

Tinh dầu Cam tại OLEO.
Tinh dầu Cam tại OLEO.

4.5. Tinh dầu Ngọc Lan Tây

Tinh dầu ngọc lan tây được chiết xuất từ cây ylang bằng hệ thống hơi nước. Loại tinh dầu này sở hữu hương thơm tinh tế và ấm áp, giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp hiệu quả.

Tinh dầu Ngọc Lan Tây tại OLEO.
Tinh dầu Ngọc Lan Tây tại OLEO.

5. Các lưu ý khi chọn đơn vị mua tinh dầu thiên nhiên

Dưới đây là một số lưu ý mà khách hàng cần cân nhắc trong việc lựa chọn mua tại công ty tinh dầu thiên nhiên uy tín:

- Mở nắp ngửi tinh dầu: Mở nắp chai tinh dầu ngửi khoảng 5-10 giây. Nếu cảm thấy choáng váng, khó chịu và có dấu hiệu buồn nôn thì không nên chọn mua loại tinh dầu này.

- Quan sát màu sắc của tinh dầu: Hầu hết 90% tinh dầu thiên nhiên nguyên chất có màu trắng trong hoặc màu vàng nhạt hoặc ngả sang hổ phách. Những loại tinh dầu pha phẩm màu sắc lòe loẹt xanh, đỏ, vàng, tím, cam, hồng… thường là hương liệu không phải tinh dầu.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại tinh dầu thiên nhiên và cách lựa chọn đơn vị phân phối tinh dầu nguyên chất. Nếu bạn quan tâm đến công ty tinh dầu thiên nhiên uy tín, đừng ngại liên hệ với OLEO để được tư vấn cụ thể nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty tinh dầu thiên nhiên uy tín, giá tốt nhất hiện nay - OLEO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO