Bạn cần biết

Công ty xây nhà trọn gói uy tín MONACO - bạn đồng hành của những công trình

P.V 23/05/2024 11:44

(PR) - Xây nhà trọn gói đang trở thành xu hướng ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Điều quan trọng nhất trong dịch vụ xây nhà trọn gói chính là khách hàng phải lựa chọn được đơn vị nhà thầu uy tín, chất lượng. Những lưu ý nào cần được xem xét khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, bài viết hôm nay, công ty xây nhà trọn gói uy tín MONACO sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu.

1. MONACO - Công ty xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với sứ mệnh “Dựng xây tương lai đất Việt”, công ty xây nhà trọn gói MONACO luôn được khách hàng tin tưởng và hài lòng. Với phương châm, uy tín - chất lượng - giá rẻ nhất, nhiều năm nay MONACO đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều công trình trên khắp địa bàn Hà Nội: Thanh Xuân, Long Biên, Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai,...

MONACO luôn đặt sự uy tín và tâm huyết lên hàng đầu trong mọi dự án. Với giá trị cốt lõi của MONACO là "Tận tâm - Chuyên nghiệp - Uy tín", MONACO luôn nỗ lực không ngừng nỗ lực để mang lại dự án xây nhà phố biệt thự bắt kịp xu hướng. Bảng báo giá xây nhà trọn gói mới nhất 2024 của MONACO chưa bao gồm chi phí nhân công, chi phí nguyên vật liệu,... cụ thể:

- Bảng giá xây nhà trọn gói 2024 tại MONACO: 5,3 triệu/m2

- Bảng giá xây nhà phần thô 2024 tại MONACO: 3,3 triệu/m2

- Bảng giá nhân công xây dựng 2024 tại MONACO: 1,7 triệu/m2

441-202405231142021.png
Xây nhà trọn gói MONACO - bạn đồng hành những công trình Việt.

Đội ngũ tư vấn cũng như kỹ sư, công nhân xây dựng của MONACO được huấn luyện bài bản và có trình độ cao, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

- Đảm bảo tiến độ thi công cam kết hoàn tiền nếu không đạt chất lượng: MONACO cam kết nếu công trình xây nhà trọn gói không đạt chất lượng, khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ chi phí. Điều này khẳng định sự tự tin của chúng tôi về chất lượng dịch vụ và uy tín của MONACO trong lĩnh vực xây dựng.

- Phạt nghiêm ngặt khi sử dụng vật liệu kém chất lượng: MONACO cam kết phạt 50 triệu đồng cho mỗi lần phát hiện sử dụng hàng giả, hàng nhái trong quá trình thi công. Điều này nhằm đảm bảo vật liệu xây dựng luôn đạt chất lượng cao và đáng tin cậy.

- Không bán thầu, không tự tổ chức thi công: MONACO đảm bảo không bán thầu và không tự tổ chức thi công, cam kết trực tiếp quản lý và giám sát toàn bộ quá trình xây dựng. Điều này đảm bảo chất lượng công trình và sự tin cậy từ phía khách hàng.

- Phục vụ khách hàng 24/7: Đội ngũ cán bộ công nhân viên của MONACO luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi cam kết mang lại sự hỗ trợ tối đa và kịp thời cho mọi nhu cầu của khách hàng.

- Kỹ sư giám sát chất lượng 24/24h: MONACO bố trí kỹ sư giám sát chất lượng công trình 24/24h, đảm bảo mọi giai đoạn thi công đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt.

- Cung cấp hợp đồng rõ ràng: Hợp đồng của MONACO cung cấp những điều khoản rõ ràng, đúng hành lang pháp lý giải quyết nếu xảy ra bất cứ tranh chấp nào sau này mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, thận trọng và uy tín của chủ thầu.

KHÔNG BÁN THẦU - KHÔNG TĂNG ĐƠN GIÁ – KHÔNG SỬ DỤNG VẬT TƯ GIẢ - KHÔNG PHÁT SINH KHI THI CÔNG – CHỦ NHÀ HÀI LÒNG THÌ THANH TOÁN

441-202405231142032.png
Dự án thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nội do MONACO khởi công

3. Chính sách bảo hành công trình xây nhà trọn gói của MONACO

MONACO luôn đặt chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Các hạng mục bảo hành được thực hiện theo hợp đồng đã ký kết với khách hàng, đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng.

MONACO không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp và phong cách phục vụ trong suốt quá trình thiết kế và thi công, mà còn khẳng định thương hiệu thông qua chính sách bảo hành chất lượng công trình. Điều này cho thấy sự cam kết về chất lượng và uy tín của MONACO.

3.1. Chính sách bảo hành chi tiết với từng dịch vụ thi công

- Đối với công trình do MONACO thiết kế và thi công trọn gói: 2-10 năm cho phần kết cấu công trình theo từng gói.

- Đối với công trình do MONACO thiết kế và thi công phần thô: Bảo hành 3 năm cho phần kết cấu.

- Đối với công trình MONACO hoàn thiện phần thô: Bảo hành 1-3 năm theo từng gói cho phần kết cấu.

Hiện nay tại MONACO cung cấp 3 gói dịch vụ bảo hành chính:

- Gói bảo hành giá 3,3 triệu: 3 năm.

- Gói bảo hành giá 3,4 triệu 5 năm.

- Gói bảo hành giá 3,6 triệu 10 năm.

3.2. Hỗ trợ trong thời gian bảo hành

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp lỗi do khách hàng gây ra, MONACO chỉ tính chi phí mua thiết bị mới mà không tính phí nhân công. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và yên tâm sử dụng dịch vụ của MONACO.

441-202405231142033.png
MONACO tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng

Với những cam kết và chính sách bảo hành vượt trội, MONACO tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn, từ thiết kế, thi công đến bảo hành, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

MONACO hỗ trợ mọi thủ tục xây nhà trọn gói nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo chi phí luôn ở mức thấp nhất. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty xây nhà trọn gói uy tín, hãy liên hệ với MONACO theo địa chỉ:

Văn phòng Hà Nội: 15B lô 15 - KĐTM Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
‎Điện thoại: 0915.539.111

Email: Noithatmonaco@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty xây nhà trọn gói uy tín MONACO - bạn đồng hành của những công trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO