Bạn cần biết

Cửa cuốn Á Châu Door - Giải pháp an ninh thông minh cho ngôi nhà bạn

P.V 22/04/2024 13:30

(PR) - Cửa cuốn là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Á Châu Door tự hào là một trong những nhà cung cấp các loại cửa cuốn công nghệ Đức, Úc, Đài Loan, cửa nhôm hệ Xingfa,... hàng đầu hiện nay. Đơn vị đã mang đến những giải pháp an ninh thông minh cho ngôi nhà bạn.

Giới thiệu về Á Châu Door

Á Châu Door là nhà phân phối các sản phẩm cửa cuốn hàng đầu hiện nay. Đơn vị cung cấp đa dạng các dòng cửa cuốn hiện đại như: Cửa cuốn Đức, cửa cuốn Úc, cửa cuốn Đài Loan,... Các sản phẩm ở đây đều được làm từ những chất liệu cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Hoạt động với phương châm “Giải pháp chăm sóc cửa toàn diện cho mọi ngôi nhà, mọi công trình” Á Châu Door đã, đang và luôn mong muốn mang đến những giải pháp an ninh thông minh cho ngôi nhà của khách hàng.

441-202404221329591.png

Tất cả các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm kính của Á Châu Door đều được lựa chọn kỹ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất đồng bộ, khép kín. Đội ngũ nhân viên của đơn vị là những người có tay nghề cao và thường xuyên được đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn. Đơn vị luôn không ngừng cải tiến chất lượng cửa cuốn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại và thông minh nhất. Á Châu Door luôn đảm bảo mức giá sản phẩm hợp lý và dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Á Châu Door cung cấp những sản phẩm nào?

Á Châu Door chuyên cung cấp những giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn. Đơn vị đã và đang cung cấp các sản phẩm cửa xây dựng tại TPHCM, các tỉnh miền Nam và xuất sang một số nước như Campuchia, Thái lan, Indonesia và đã có một số công trình tại Australia qua các nhà thầu xây dựng,...

441-202404221330002.jpg

Á Châu Door sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm:

- Sản xuất, gia công, lắp đặt các sản phẩm hoàn thiện cho công trình xây dựng: Cửa cuốn các loại ( công nghệ Đức, công nghệ Đài Loan, công nghệ Úc), cửa kéo Đài Loan, inox, nhôm, cửa nhôm kính hệ xingfa, việt pháp, topal, kính cường lực, cầu thang lan can kính – sắt, cửa – cổng sắt mỹ thuật,...

- Sản phẩm cho các đại lý: Motor, bộ lưu điện, cửa cuốn cửa kéo, sơn trên mọi chất liệu: sắt mạ kẽm, inox, nhôm, nhựa,… sơn giả gỗ, giả cổ, nhũ đồng, sơn mạ vàng, mạ chrome,...

Ưu điểm khi lựa chọn Á Châu Door

Á Châu Door luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các loại cửa cuốn chất lượng cao. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Tại đây có đa dạng các dòng cửa cuốn để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Á Châu Door có nhà xưởng trực tiếp sản xuất nên các sản phẩm cửa của đơn vị luôn có giá cả cạnh tranh trên thị trường. So với các hãng khác, bảng giá của Á Châu Door giảm tới 30%.

441-202404221330003.jpg

Á Châu Door sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung và trách nhiệm với công việc. Các nhân viên ở đây luôn đưa ra những giải pháp thi công lắp đặt tốt nhất cho công trình của khách hàng. Á Châu Door còn ghi điểm với khách hàng nhờ chính sách bảo trì, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên luôn có mặt nhanh chóng để khắc phục các sự cố cho khách hàng. Linh kiện, thiết bị thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng với giá đại lý nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo của Á Châu Door cũng được khách hàng đánh giá cao.

Á Châu Door là thương hiệu uy tín mang đến những giải pháp an ninh thông minh cho ngôi nhà của khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU - ACHAUDOOR

Trụ sở chính: 81 Lý Thường Kiệt, thị Trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn TP.HCM.

Văn phòng/Showroom: 81 Lý Thường Kiệt, thị Trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn TP.HCM.

Điện thoại: 0909 493 825

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://achaudoor.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cửa cuốn Á Châu Door - Giải pháp an ninh thông minh cho ngôi nhà bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO