Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Dương Lê, cung cấp bò khô ngon nức tiếng

P.V 25/11/2023 21:40

(PR) - Khô bò Đà Nẵng là món ăn ưa thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon, dai dai của thịt bò. Khô bò thường được lựa chọn làm quà tặng khi trở về sau chuyến du lịch Đà Nẵng hoặc trong những dịp lễ Tết. Trong số những cửa hàng đặc sản khô bò Đà Nẵng nổi tiếng thì chúng ta không thể không nhắc đến Đặc Sản Dương Lê. Các sản phẩm khô bò tại cửa hàng cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm, có xuất xứ rõ ràng, không chất tạo màu độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Đôi nét về cửa hàng Đặc Sản Dương Lê Đà Nẵng

Thương hiệu Đặc sản Đà Nẵng - Dương Lê lấy cảm hứng từ món ăn đặc trưng của người dân Đà Nẵng. Các món ăn mang hơi thở và cuộc sống của người dân bởi sự thuần khiết, giản dị nhưng ẩn chứa hương vị đậm đà, để mỗi lần thưởng thức bạn sẽ có ấn tượng khó quên.

Các món như khô bò Đà Nẵng, mực rim, cá rim, khô gà, rong biển,... đều mang đậm hương vị miền Trung. Đặc Sản Đà Nẵng Đường Lê mang cả tấm lòng và tình cảm của người dân miền Trung vào trong từng sản phẩm. Các món ăn không chỉ để thưởng thức, mà còn nhắn nhủ đến mọi người rằng hãy yêu quý mảnh đất này hơn.

Thương hiệu Đặc sản Đà Nẵng Dương Lê
Thương hiệu Đặc sản Đà Nẵng Dương Lê

Đặc sản Đà Nẵng – Đường Lê còn là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm địa phương, tạo nguồn thu nhập ổn định, cải thiện đời sống của người dân, đặc biệt là ở các làng nghề truyền thống. Bằng tất cả tình yêu và tâm huyết với quê hương, Đặc sản Đà Nẵng Dương Lê luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng chất lượng, độc đáo, giàu bản sắc quê hương.

Đặc sản khô bò Đà Nẵng tại Đặc sản Dương Lê

Nổi bật nhất trong danh sách sản phẩm bán chạy tại cửa hàng chính là khô bò Đà Nẵng. Món ăn hấp dẫn bởi màu thịt nâu sẫm, được chọn lựa từ những miếng thịt bò tươi ngon nhất, kết hợp công thức chế biến riêng. Đó là lý do dù thịt đã được sấy khô nhưng vẫn giữ được độ ngọt, vị đậm đà khác hẳn những nơi khác.

Để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, cửa hàng cam kết:

●       Không sử dụng phẩm màu hay loại thịt bò kém chất lượng.

●       Bao bì đẹp mắt, đóng gói cẩn thận.

●       Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

●       Không gian cửa hàng rộng rãi và thoáng đãng để tăng trải nghiệm mua sắm.

●       Hỗ trợ đóng gói, gói quà theo yêu cầu và giao hàng trên toàn quốc.

Đa dạng sản phẩm bò khô thương hiệu Dương Lê

Hiện nay, cửa hàng đặc sản Dương Lê đang cung cấp 3 loại khô bò Đà Nẵng chính cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích:

●       Khô bò nguyên miếng: Từng miếng thịt đùi thái mỏng với độ dày vừa phải rồi ướp với gia vị trong vòng 4-5 tiếng trước khi đem đi sấy khô. Những miếng thịt bò khô dai nhưng không bị cứng, hương vị thịt được giữ một cách tốt nhất.

●       Khô bò dạng viên: Khô bò dạng viên có hình dáng giống viên kẹo. Cách làm và đóng gói cũng tương tự như các loại khác, có hộp đựng để bọc kín sản phẩm. Loại này phải thưởng thức từng viên một nên vị cay và mặn sẽ đậm đà hơn.

●       Khô bò dạng sợi: Người ta chọn thịt đùi hoặc thịt thăn để khi chế biến, thịt bò sẽ dai và không bị nát. Thịt bò khô sau khi chế biến sẽ có màu đỏ sậm, hương vị đậm đà, vị mặn ngọt vừa phải, không quá dai hay quá mềm.

Các loại khô bò Đà Nẵng chính
Các loại khô bò Đà Nẵng chính

Combo món đặc sản làm quà ý nghĩa từ cửa hàng

Thương hiệu đặc sản bò khô tại Đà Nẵng đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo, thơm ngon và hấp dẫn không thể bỏ qua. Các sản phẩm bao gồm:

●       Bò khô miếng đặc biệt.

●       Bò khô xé sợi.

●       Bò khô viên.

●       Cá bò rim sốt tỏi

●       Cá bò sấy tẩm gia vị

●       Cá bống, cá chỉ vàng

●       Mực rim

●       …

Những sản phẩm không chỉ là những món ăn đặc trưng của người dân Đà Thành, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà cho người thân, bạn bè và đối tác kinh doanh, đặc biệt trong dịp Tết sắp tới.

Combo đặc sản làm quà tại cửa hàng
Combo đặc sản làm quà tại cửa hàng

Combo quà đặc biệt từ cửa hàng là biểu tượng của sự quan tâm, mong muốn truyền tải tới người nhận sự ấm áp nhân dịp xuân về. Bạn có thể lựa chọn các combo đặc sản tại cửa hàng hoặc lựa chọn theo ý muốn. Cửa hàng sẽ hỗ trợ đóng gói cẩn thận, bao bì đẹp mắt, giúp bạn tạo ấn tượng với người nhận món quà.

Thông tin liên quan đến sản phẩm đã được niêm yết rõ ràng tại website nên Quý khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ qua:

●       Chi nhánh 1: 516 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

●       Chi nhánh 2: 151A Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

●       Hotline: 0934.717.176 - 0905.633.330

●       CSKH: 0934717176

●       Email: bokhodanangvn@gmail.com

●       Website: bokhodanang.vn

●       Fanpage: https://www.facebook.com/bokhongondanang

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Dương Lê, cung cấp bò khô ngon nức tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO