Cửa lùa không ray dưới – Sự lựa chọn tinh tế cho không gian mở hiện đại

P.V 02/08/2022 10:21

Với không gian sống mở hiện đại, xu hướng sử dụng cửa lùa không ray dưới đang được nhiều gia đình lựa chọn. Từ thiết kế tinh tế, chất lượng hoàn hảo, thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí thì giải pháp tại Heckler Việt Nam sẽ làm khách hàng hài lòng nhất.

Cửa lùa không ray dưới được biết đến là dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp với thiết kế cửa nhôm kính dạng kéo lùa, nhưng không có ray phía dưới thông minh, giúp quá trình kéo lùa về 1 phía nhẹ nhàng, thuận tiện mà không cần phải sử dụng lực quá mạnh như nhiều dòng cửa lùa khác trên thị trường.

 

Với thiết kế không có ray phía dưới nên sẽ rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh sàn nhà, đi lại mà không hề vướng víu.

Ngoài ra, sản phẩm cũng thuộc dòng cửa nhôm slim cao cấp được trang bị tính năng giảm chấn nên khi đóng hay mở hết mức vẫn không bị đóng sầm vào tường như các loại cửa nhôm thông thường. Bởi vì sự kết hợp phụ kiện Heckler thông minh cùng thiết kế hệ thống thanh thủy lực giảm chấn nằm ngay ray phía trên cửa để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, dòng cửa lùa không ray dưới làm từ chất liệu nhôm slim cao cấp (hệ khung nhôm siêu mỏng cho nội thất) nên có tính thẩm mỹ rất cao cho không gian sống của gia đình bạn.

 

Chưa kể, dòng cửa lùa cao cấp này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nên hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra từ cửa trượt vuông góc, cửa trượt âm tường, cửa lùa về 1 phía, cửa lùa sang 2 phía… Đồng thời, sản phẩm còn kết hợp thêm với phụ kiện Heckler cao cấp nhập khẩu từ Đức như bánh xe, thanh thủy lực, tay nắm khóa,… để nâng cao chất lượng sản phẩm sử dụng  chắc chắn, khỏe, không rung, lắp đặt được nhiều cánh cửa.

Điểm đặc biệt tiếp theo của dòng cửa này chính là có 2 cách mở tùy vào từng mặt bằng, không gian để có thể mở trượt về một phía hoặc mở trượt sang 2 phía. Cũng như cách sử dụng cực êm ái, trượt siêu êm nhờ không có phần ray phía dưới và tính an toàn cực kỳ cao.

Với những điểm vượt trội trên, nếu bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống cửa lùa không ray dưới có thể đến với Heckler Việt Nam. Đây được biết đến là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, lắp đặt và thi công hệ thống cửa nhôm slim với đa dạng mẫu mã đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Đặc biệt, với các mẫu cửa lùa không ray dưới tại Heckler Việt Nam đều sử dụng chất liệu nhôm slim nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất Heckler, nên đảm bảo chất lượng hoàn hảo 100%. Đi cùng với đó là sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng sự sáng tạo trong công việc để có thể tạo nên những hệ thống cửa nhôm đảm bảo chất lượng từ trong ra ngoài để làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng đặt ra.

Bên cạnh đó, tại Heckler Việt Nam còn được đánh giá cao với chính sách giá lắp đặt và bảo hành lâu dài để đảm bảo quyền lợi của mỗi khách hàng lựa chọn dịch vụ tại đây. Đơn giá cửa lùa không ray dưới trượt liên kết siêu êm Heckler tùy theo kích thước và kiểu dáng cửa mà có giá thành khác nhau. Với cửa lùa khung nhôm màu đen, kính dán an toàn 8,38mm có đơn giá dao động từ 3.500.000 đồng/m2 -5.000.000 đồng/m2.

Chính sách bảo hành sản phẩm: Dòng hệ nhôm Heckler series AHL14 sơn tĩnh điện bảo hành 5 năm, phụ kiện Heckler chính hãng bảo hành 02 năm, bảo trì kỹ thuật cửa miễn phí 02 năm.

Vậy nên, nếu bạn đang muốn tư vấn lắp đặt hệ thống cửa lùa không ray dưới làm từ nhôm slim cao cấp, có thể liên hệ với Heckler Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ chu đáo nhất.

Mọi thông tin liên hệ với Heckler Việt Nam vui lòng qua:

●      Địa chỉ: OV17.22, KĐT Viglacera Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

●      Hotline, Zalo: 0833 444 868

●      Mail: hecklervietnam@gmail.com

●      Website: https://heckler.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cửa lùa không ray dưới – Sự lựa chọn tinh tế cho không gian mở hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO