Cửa nhựa composite giải pháp hiện đại cho nhà ở an toàn và thẩm mỹ

P.V 30/12/2023 12:31

(PR) - Cửa nhựa composite được biết đến là sản phẩm cửa mới xuất hiện trên thị trường nội thất. Đây là giải pháp hiện đại cho nhà ở an toàn và thẩm mỹ. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay những thông tin bên dưới đây.

Cửa nhựa composite - Thiết kế sang trọng cho công trình

Cửa nhựa composite ngày càng trở nên phổ biến và dần thay thế cửa gỗ tự nhiên tại các công trình kiến trúc Việt. Sản phẩm không chỉ chinh phục khách hàng bởi hàng loạt những điểm nổi bật vượt trội mà còn bởi ngoại hình tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao.

 

Kiểu dáng cửa nhựa composite đa dạng

Cửa nhựa composite được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau do đó dù là công trình theo kiến trúc nào thì việc lắp đặt cửa nhựa composite cũng vô cùng đơn giản. Cửa gỗ nhựa composite 1 cánh được thiết kế với kích thước nhỏ được sử dụng ở khu vực có diện tích hẹp. Bên cạnh đó còn có cửa nhựa composite 2 cánh, 4 cánh… cùng với đó là thiết kế nhiều cách đóng mở độc đáo như mở quay, mở trượt, cửa lùa nhựa…

Vân gỗ giống thật đến 99%

Toàn bộ bề mặt của mẫu cửa nhựa composite đều được phủ một lớp film vân gỗ thời thượng. Đặc biệt các đường vân gỗ trên bề mặt sản phẩm được mô phỏng theo vân gỗ tự nhiên. Cùng với đó là quy trình sản xuất công nghệ cao do đó đảm bảo đường vân gỗ trở nên nổi bật và giống thật 99%.

 

Dù là cửa gỗ nhựa nhưng cửa gỗ nhựa composite vấn tái hiện được vẻ đẹp sang trọng, sống động của bề mặt gỗ. Sản phẩm đáp ứng hoàn hảo yêu cầu về giá trị thẩm mỹ cũng như mang đến cảm nhận chân thật cho người dùng.

Công nghệ hiện đại vượt bậc của cửa nhựa composite

Cửa gỗ nhựa composite ra đời dựa vào công nghệ hiện đại do đó đã khắc phục hầu hết các hạn chế của các loại cửa truyền thống. Cửa composite là bước đột phá mới trong ngành cửa ở Việt Nam với khả năng chống nước tuyệt đối. Sản phẩm có cấu tạo đồng nhất từ vật liệu hạt nhựa composite phủ phim PVC.

 

Tổng cục đo lường chất lượng đã kiểm định ngâm cửa trong 24h và kết luận không bị trương nở, kích thước của cửa không bị thay đổi, biến dạng theo độ ẩm và nhiệt độ. Cấu tạo của cửa được đúc nguyên khối và có khoảng không bên trong kết hợp với lớp gioăng cao su giữa bộ phận khung và cánh giúp cho cửa đóng khít và êm ái. Đồng thời cũng hạn chế tiếng ồn, cách âm và cách nhiệt hoàn hảo.

 

Cửa nhựa composite còn ghi điểm bởi khả năng chống cháy, tính chịu nhiệt tốt đảm bảo không dễ cháy như cửa gỗ hay các loại cửa nhựa khác. Đặc biệt là trong trường hợp xảy ra hoả hoạn thì cửa nhựa gỗ composite cũng không làm bùng lên ngọn lửa lớn. Thay vào đó cửa có thể bị sun lại vì thế đảm bảo an toàn sử dụng khi lắp đặt và giúp giảm thiệt hại tối đa về người và tài sản.

Cửa nhựa composite - Giải pháp tối ưu bảo vệ môi trường

Cửa nhựa composite vừa mang đến giá trị thẩm mỹ như gỗ thật vừa là giải pháp tối ưu bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Loại cửa này được sản xuất chủ yếu từ bột gỗ, bột nhựa và các phụ gia khác đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Bột nhựa được sử dụng là các hạt nhựa PVC không chứa các thành phần gây độc hại và cũng dễ dàng phân huỷ khi trôi nổi ngoài môi trường.

 

Bột gỗ và các phụ gia được tận dụng từ những phế phẩm như mùn cưa, bột gỗ, tro trấu… dễ phân huỷ và cũng rất thân thiện với môi trường. Sử dụng cửa nhựa composite là cách bạn chung tay bảo vệ môi trường bởi các vật liệu không chứa các thành phần độc hại. Cửa nhựa composite được thiết kế để thay thế cho cửa gỗ với các đường vân gỗ nổi bật giống như thật do đó người dùng sẽ cảm nhận được nét đẹp của cửa gỗ trong đó. Chính vì thế sản phẩm cửa nhựa gỗ composite ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.

Trên đây là phần thông tin về cửa nhựa composite giải pháp hiện đại cho nhà ở an toàn và thẩm mỹ. Qua đó khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm tiện lợi này khi có nhu cầu lắp đặt. Bên cạnh việc lắp đặt cửa nhựa composite thì bạn cũng có thể tham khảo lắp mạng fpt để cuộc sống thêm hoàn hảo hơn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Phát triển Thành Long - Ocean Door

Showroom:Tổ 2 - Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà Máy SX: Cụm Công nghiệp Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.

Điện thoại: 0988864398

Website: https://cuanhuacompositehn.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cửa nhựa composite giải pháp hiện đại cho nhà ở an toàn và thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO