Cùng ABCSport cải thiện sức khỏe với chương trình khuyến mãi lên tới 42%

P.V 17/03/2023 12:25

(PR) - Từ ngày 01/03/2023 - 31/03/2023, Tập đoàn thể thao ABCSport triển khai chương trình khuyến mãi “Phụ nữ hiện đại - Khỏe đẹp chân ái” nhằm tri khách với ưu đãi lên tới 42%. Hơn nữa, trong tháng 3 này có một ngày lễ vô cùng đặc biệt đó là ngày 08/03. Nếu đấng mày râu đang phân vân không biết nên lựa chọn quà gì thì hãy cân nhắc máy chạy bộ của Tập đoàn thể thao ABCSport!

Thể lệ chương trình khuyến mãi

 

Chương trình khuyến mãi “Phụ nữ hiện đại - khỏe đẹp là chân ái” ưu đãi lên tới 42% diễn từ ngày 01/03/2023 cho đến hết ngày 31/03/2023. Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào trong chương trình khuyến mãi còn có cơ hội nhận ưu đãi quà sang mua 1 tặng 3 siêu sốc

Ngoài ra, Tập đoàn thể thao ABCSport luôn đồng hành với những người phụ nữ trong thời đại mới. Vì thế mà trong suốt tháng 3 này, quý khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội để rinh những phần quà chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình với giá vô cùng ưu đãi

Máy chạy bộ là gì? Những lợi ích mà máy chạy bộ ABCSport mang lại?

Máy chạy bộ là 1 thiết bị tập luyện bị tập luyện thể thao dành cho những ai có niềm đam mê với các bộ môn thể thao như đi bộ hoặc chạy bộ. Thêm vào đó, với cấu tạo độc đáo cộng với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm. Vì tất cả lý do đấy mà thiết bị máy chạy bộ ra đời nhằm mục đích giúp chúng ta có thể chạy bộ ngay tại nhà mà hiệu quả lại cực kỳ cao.

 

Hiện nay trên thị trường, bất cứ sản phẩm nào cũng đều có những lợi ích riêng biệt. Máy chạy bộ ABCSport cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Việc sử dụng máy chạy bộ hàng ngày giúp cho cơ thể của bạn săn chắc và dẻo dai hơn.

Không chỉ vậy, sử dụng máy chạy bộ thường xuyên và đều đặn còn có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng, đây cũng là một trong những “mẹo” giữ dáng của chị em phụ nữ trong những năm gần đây. Ngoài ra, những người tập chạy bộ thường xuyên sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đồng thời, việc chạy bộ cũng góp phần giúp tinh thân của bạn được thoải mái hơn, làm giảm stress và giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Hơn hết, việc chạy bộ cũng giúp giảm thiểu các bệnh về xương khớp như đau đau gối, viêm xương, loãng xương, v.v. Đặc biệt, với những người cao tuổi thì việc chạy bộ hoặc đi bộ thường xuyên sẽ giúp cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa tình trạng sa sút về trí tuệ, làm giảm tình trạng đột quỵ và mất ngủ

Việc chạy bộ thường xuyên trên máy chạy bộ giúp tăng cường sức khỏe của hệ tim mạch. Đồng thời, việc chạy bộ cũng giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn và các tết bào luôn nhận được lượng oxy cần thiết.

Những lý do nên mua máy chạy bộ của ABCSport

 

Hiện nay, trên thị trường, Tập đoàn thể thao ABCSport được biết đến là một trong những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực thiết bị thể dục thể thao. Tập đoàn thể thao ABCSport đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng hay đặc biệt là những người yêu thích thể thao bởi chính chất lượng các sản phẩm cùng mức giá phải chăng tại ABCSport.

Bên cạnh việc cam kết mang đến những sản phẩm máy chạy bộ chất lượng thì Tập đoàn thể thao ABCSport còn được yêu thích bởi dịch vụ ngày một hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, khi mua máy chạy bộ tại Tập đoàn thể ABCSport, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí tại nhà trong vòng 12 giờ sau khi đặt hàng.

Với mong muốn mang những sản phẩm máy chạy bộ chất lượng tốt đến với tất cả mọi người, nhân dịp mùng 08/03, quý khách có thể mua máy chạy bộ hoặc máy đi bộ với mức giá ưu đãi lên tới 42%. Hơn hết, quý khách hàng còn có cơ hội nhận thêm những phần quà hấp dẫn đi kèm khác.

Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi lên tới 42% cùng ABCSport

Phụ nữ hiện đại là không ngại làm điều mình thích và không quên chăm sóc bản thân để ngày một tốt hơn. Hiểu được mong muốn này của khách hàng, Tập đoàn thể thao ABCSport dành đặc quyền cho phái đẹp trong chương trình khuyến mãi “Phụ nữ hiện đại - Khỏe đẹp là chân ái” ưu đãi lên tới 42% các ngành hàng.

Tập đoàn thể thao ABCSport với các sản phẩm máy chạy bộ hiện đại được tích hợp nhiều tính năng cực kỳ phù hợp với những bài tập luyện “nặng đô”. Điều này góp phần giúp các nàng thực hiện hóa giấc mơ “thân hình chuẩn”. Cơ hội sở hữu máy chạy bộ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, chỉ với 7.9 triệu đồng là bạn đã có ngay cho mình một chiếc máy bộ ABCSport chất lượng.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi và những sản phẩm máy chạy bộ ABCSport thì bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Tổng đài miễn phí: 1800 6852

Website: https://abcsport.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cùng ABCSport cải thiện sức khỏe với chương trình khuyến mãi lên tới 42%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO