Cùng BlueSea tìm hiểu chi tiết các điều kiện và chi phí du học cấp 3 tại Úc năm 2024

P.V 26/09/2023 11:46

(PR) - Chương trình du học cấp 3 tại Úc ngày càng được nhiều bậc phụ huynh và học sinh quan tâm. Du học sớm là sự lựa chọn mang đến những điều kiện thuận lợi về điều kiện sống, hòa nhập văn hóa, rèn luyện vốn tiếng Anh và là bước đệm quan trọng để các em có thể dễ dàng tiến vào giảng đường Đại học, Cao đẳng tại Úc.

Cùng BlueSea tìm hiểu các điều kiện và chi phí du học cấp 3 tại Úc năm 2024.
Cùng BlueSea tìm hiểu các điều kiện và chi phí du học cấp 3 tại Úc năm 2024.

Ưu điểm du học cấp 3 tại Úc

Hãy cùng BlueSea tìm hiểu về các ưu điểm khi du học cấp 3 tại Úc

- Chất lượng giáo dục hàng đầu: Trường THPT ở Úc nổi tiếng với trình độ giảng dạy cao cấp, lớp học nhỏ, và giáo viên chuyên môn. Các cơ sở vật chất hiện đại.

- Cơ hội nâng cao tiếng Anh: Được tiếp xúc và sống trong môi trường tiếng Anh 100% giúp học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt là những học sinh có còn yếu trình độ tiếng Anh

- Tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến: Hệ thống giáo dục Úc thúc đẩy sự tự nghiên cứu và phát triển bản thân của học sinh. Giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, còn lại học sinh phải tự nghiên cứu, làm việc nhóm, thuyết trình, duy trì các lớp học trực tuyến

- Chứng chỉ tốt nghiệp quốc tế: Học sinh sẽ trải qua kiểm tra và kỳ thi đáng giá. Tùy vào mỗi môn học mà học sinh phải vận dụng kỹ năng, tham dự các hoạt động như biểu diễn, đề án, thực tập…Một số trường tại Úc đào tạo học sinh theo các tiêu chuẩn quốc tế vì vậy học sinh trải qua kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc tế.

Điều kiện du học cấp 3 tại Úc

Điều kiện tài chính:  Từ năm 2023, việc tăng hạng đánh giá từ Assessment Level 2 lên Assessment Level 1 của Việt Nam theo quy định của Bộ Di trú Úc đã giúp các du học sinh bậc THPT đơn giản hóa quá trình xác minh tài chính. Đa số các trường cao đẳng, đại học, trường dạy nghề và trung học tại Úc không yêu cầu chứng minh tài chính từ gia đình.

Điều kiện sức khỏe:  Sức khỏe là yếu tố quan trọng khi du học. Du học sinh cần đáp ứng các yêu cầu sức khỏe được quy định bởi Đại sứ quán Úc và không được mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như lao phổi, viêm gan, viêm tủy não, ebola... Mặc dù có một số trường hợp đặc biệt được xem xét cụ thể.

BlueSea đơn vị hỗ trợ tư vấn du học hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng.
BlueSea đơn vị hỗ trợ tư vấn du học hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chi phí du học cấp 3 tại Úc

Học phí du học Cấp 3 tại  Úc sẽ thay đổi theo vị trí địa lý, mỗi thành phố sẽ có mức học phí khác nhau. Điển hình như 2 thành phố lớn Sydney và Melbourne sẽ có học phí cao hơn so với các thành phố nhỏ hoặc các bang vùng sâu vùng xa khác.

- Chi phí học tập: Học phí dự kiến từ 10.000 – 30.000 AUD/năm, tương đương 175 – 525 triệu VNĐ (tùy vào khối lớp học và trường học).

- Chi phí sinh hoạt: Chi phí ăn ở cho học sinh dưới 18 tuổi tại Úc khoảng 12.000 – 15.000 AUD/năm

Bên cạnh đó, học phí sẽ thay đổi tuỳ vào hệ thống trường học mà bạn chọn là trường (công lập, tư thục, trường nội trú) và tuỳ theo vị trí địa lý, mỗi thành phố sẽ có mức học phí khác nhau. Điển hình như 2 thành phố lớn Sydney và Melbourne sẽ có học phí cao hơn so với các thành phố nhỏ hoặc các bang vùng sâu vùng xa khác.

BlueSea - công ty uy tín cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn du học Cấp 3 tại Úc

Công ty tư vấn du học BlueSea là đại diện của hầu hết các trường phổ thông, cao đẳng và đại học tại Úc. Chúng tôi cam kết mang đến sự hỗ trợ toàn diện và tận tâm cho học sinh trong mọi khía cạnh của hành trình du học. Đội ngũ của chúng tôi, với kiến thức chuyên môn cao, tinh thần trẻ trung, năng động và đầy tâm huyết, sẽ giúp hỗ trợ bạn mọi vấn đề.

- Tư vấn chọn nước, trường, và ngành học: Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đánh giá về các lựa chọn học tập tại Úc, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

- Xin thư mời nhập học: Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc xin thư mời nhập học từ các trường tại Úc.

Các chuyên gia BlueSea với kiến thức, kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình.
Các chuyên gia BlueSea với kiến thức, kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình.

- Xin học bổng: Nếu bạn muốn tìm kiếm cơ hội học bổng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về quy trình và giúp bạn nộp đơn thành công.

- Xin visa du học: Thủ tục xin visa là một phần quan trọng của quá trình du học. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để đảm bảo bạn có mọi giấy tờ cần thiết để xin visa thành công.

- Bố trí đưa đón, nhà ở, và bảo trợ học sinh dưới 18 tuổi: Chúng tôi sẽ giúp bạn sắp xếp các vấn đề liên quan đến đưa đón, lựa chọn nhà ở, và bảo trợ cho học sinh dưới 18 tuổi để đảm bảo họ có môi trường an toàn và thoải mái.

- Hỗ trợ suốt quá trình du học: Chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn trong suốt quá trình du học tại Úc, giúp bạn giải quyết mọi khó khăn và thách thức, đảm bảo bạn có trải nghiệm học tập thú vị và thành công.

Du học cấp 3 tại Úc không chỉ mang lại cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế mà còn đảm bảo sự phát triển kiến thức và kỹ năng, đặc biệt là khả năng sử dụng tiếng Anh. Trước khi đưa ra quyết định quan trọng này, hãy xem xét kỹ và tìm hiểu ý kiến từ các chuyên gia tư vấn du học. BlueSea sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC  BLUESEA

Website: https://duhocbluesea.edu.vn/

Email: info@bluesea.asia

VP Miền Bắc:

Địa chỉ: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 38555777

VP Miền Nam:

Địa chỉ: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1.

Điện thoại: 0901 83 85 86

VP Miền Trung:

Địa chỉ: 153 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: (0236) 3777555

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cùng BlueSea tìm hiểu chi tiết các điều kiện và chi phí du học cấp 3 tại Úc năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO