Cùng Lasmar giải cứu làn da sạm nám tàn nhang khỏi những sai lầm cơ bản

P.V 07/10/2022 10:16

(PR) - Sạm, nám, tàn nhang - Nỗi ám ảnh của phái đẹp, khi những vết sạm, những đốm li ti xuất hiện làm mất thẩm mỹ làn da. Có đến hơn 70% phụ nữ ngoài 30 tuổi vẫn đang đối diện với tình trạng nám da dai dẳng, 80% trong số đó đã điều trị nám sai cách do tâm lý nôn nóng có được làn da đẹp. Liệu bạn có nằm trong số đó? Hãy cùng Lasmar tham khảo các lời khuyên từ chuyên gia da liễu trong bài viết dưới đây.

Những sai lầm dễ mắc phải khi điều trị sạm nám tàn nhang

Không hiểu về nguyên nhân gây nám, sạm

Sạm nám da mặt.
Sạm nám da mặt.

Sạm, nám là các bệnh về da liễu có liên quan đến sắc tố da. Sự gia tăng của hắc tố Melanin khiến cho vùng da xuất hiện nám, sạm. Tuy nhiên, để có thể phân biệt da bị sạm, nám, tàn nhang do di truyền bằng mắt thường là vô cùng khó khăn. Do đó, những phán đoán sai lầm dẫn đến việc chọn lựa sản phẩm không phù hợp khiến cho tình trạng làn da trở nên tệ hơn.

Không chống nắng cho da

Chăm sóc da đã là cụm từ quá quen thuộc với mỗi người. Tuy nhiên việc liên tục cung cấp dưỡng chất mà không bảo vệ làn da bằng kem chống nắng là nguyên nhân khiến làn da yếu dần và tiêu tốn tiền của.

Chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng kem cứ 2-3 tiếng 1 lần, kể cả khi trời râm.

Bảo vệ da hằng ngày với kem chống nắng.
Bảo vệ da hằng ngày với kem chống nắng.

Phương pháp điều trị tẩy lột da

Các phương pháp tẩy, lột da nổi lên như một trào lưu làm đẹp, khi chúng được PR với khả năng tái tạo làn da hiệu quả. Thức tế, các giải pháp tẩy da, lột da chỉ mang tính nhất thời lấy đi những thứ nằm trên da, còn những hắc tố vẫn tồn tại dưới da.

Việc sử dụng phương pháp điều trị này theo thời gian khiến da bị bào mòn, hư hỏng nặng nề. Đây lại là môi trường cho nám, sạm, tàn nhang xuất hiện. 

Quan niệm sai về việc bôi thuốc sẽ hết ngay

Sạm, nám hay tàn nhang xuất hiện từ sâu trong lớp biểu bì và không biến mất hoàn toàn chỉ sau 1-2 lần bôi thuốc, hay sản phẩm chăm sóc khác.

Điều trị là cả một quá trình bạn vừa chữa và phòng. Chữa lành những vùng da tổn thương và bảo vệ chăm sóc cho chúng cùng những vùng da khác. 

Sử dụng thuốc, kem bôi sai cách.
Sử dụng thuốc, kem bôi sai cách.

Lựa chọn sản phẩm không phù hợp

Các sản phẩm bôi điều trị, hỗ trợ tái tạo da hiện nay xuất hiện trôi nổi. Nhưng thực tế, những sản phẩm này chỉ mang tính tạm thời còn gốc của nám, sạm vẫn tồn tại dưới lớp biểu bì.

Ngoài ra, vì sự kích ứng da mà những làn da nhạy cảm bí bách khi không thể tìm cho mình một sản phẩm phù hợp để triệt để điều trị.

Điều này khiến cho không ít người tiêu tốn tiền của vào những combo làm đẹp ở các tiệm spa.

Giải pháp hữu hiệu hỗ trợ điều trị sạm nám tàn nhang từ bác sĩ da liễu

Bạn lo lắng khi chữa trị có thể mắc sai lầm mà lại không tài nào tìm ra giải pháp hữu hiệu. Đừng lo lắng, để có thể hỗ trợ quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn khỏi nám, tàn nhang. Hãy tìm đến và trải nghiệm ngay bộ đôi kem dưỡng – serum trị nám Lasmar được nhiều chuyên gia tin tưởng và khuyên dùng.

Khả năng ưu việt của bộ đôi Lasmar với làn da nám, sạm, tàn nhang?

Bộ đôi Lasmar được biết tới là một trong những sản phẩm giúp điều trị cho làn da có tình trạng sạm, nám, tàn nhang hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Bộ đôi gồm một kem bôi cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng mịn, sáng khỏe và serum cô đặc giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu dưới các lớp da, phá hủy melanin gây nám sạm để giúp da sáng, đều màu hơn.

Bộ đôi trị nám Lasmar bao gồm kem bôi và serum.
Bộ đôi trị nám Lasmar bao gồm kem bôi và serum.

Sản phẩm nổi bật với khả năng:  

●    Đánh bay hoàn toàn những vết tàn nhang, nám sạm.

●  Gia cố hàng rào bảo vệ làn da, loại bỏ tận gốc nám, sạm da, ngăn chặn sự quay lại của gốc tự do.

●    Cải thiện sắc da hồng hào, căng mịn.

●   Tái tạo, phục hồi và chống lão hóa cho làn da. 

●   Tăng cường các dưỡng chất thiết yếu giúp làn da được trẻ hóa. 

Công năng của bộ đôi Lasmar đến từ các thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất, hỗ trợ điều trị về tăng sắc tố da, giúp tăng sức khỏe làn da mỗi ngày:

●   Saffron: Saffron có chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là Crocin giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại mà gốc tự do gây ra.

●  Vitamin B3: Đánh bay lập tức các vấn đề về sắc tố da. Và kích thích sản sinh collagen để giải quyết sạm, nám từ bên trong.

●   Ngoài ra còn có Vitamin B5, Tranexamic Acid, Arbutin, HA :  Là những chất có công năng trong việc làm mờ thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra còn gia tăng hiệu quả làm trắng da, duy trì độ ẩm và chống lão hóa.

Combo Lasmar giúp đánh bật tàn nhang và sạm nám lâu năm.
Combo Lasmar giúp đánh bật tàn nhang và sạm nám lâu năm.

Vậy da nhạy cảm có thể sử dụng bộ đôi Lasmar hay không?

Với thành phần tự nhiên chứa trọng bộ đôi Lasmar, những làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Dẫu cho bộ đôi mang tới hiệu quả xóa nám, tàn nhang, nhưng sản phẩm Lasmar lại không gây bào mòn hay mỏng da như một số sản phẩm khác trên thị trường. Bởi vì ngoài việc chú trọng đưa các hoạt chất chuyên trị thì Lasmar luôn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất làm dịu, đẩy nhanh quá trình phục hồi da tổn thương và cải thiện hàng rào tự nhiên bảo vệ da.

Hãy sử dụng ngay bộ đôi Lasmar nếu như bạn gặp phải tình trạng sạm,nám tàn nhang lâu năm chữa mãi không khỏi.

BỘ ĐÔI MỜ NÁM LASMAR

●       Gian hàng Shopee Mall chính hãng: https://shopee.vn/lasmar.official

●       Hotline: 0982 315 060

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cùng Lasmar giải cứu làn da sạm nám tàn nhang khỏi những sai lầm cơ bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO